Cơ chế hợp tác quan trọng và thiết thực VN - Hungary

12/09/2018 08:06 GMT+7

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hungary, tại thủ đô Budapest, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự và phát biểu tại phiên khai mạc Hội nghị Hiệu trưởng các trường đại học VN - Hungary lần thứ 2.

Sáng 11.9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hungary, tại thủ đô Budapest, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự và phát biểu tại phiên khai mạc Hội nghị Hiệu trưởng các trường đại học VN - Hungary lần thứ 2.
Tổng bí thư nhấn mạnh, hội nghị này là một cơ chế hợp tác quan trọng và rất thiết thực. Tổng bí thư nhấn mạnh VN đặc biệt đánh giá cao và cảm ơn Chính phủ Hungary đã dành 200 suất học bổng mỗi năm cho sinh viên VN trong các ngành học ở tất cả các trình độ đào tạo mà Hungary có thế mạnh.
Trước đó, chiều 10.9, tại thủ đô Budapest, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Hungary - VN Botz László cùng các thành viên trong đoàn đại biểu hội hữu nghị. Cùng ngày 10.9, trong thời gian thăm chính thức Hungary, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp hoàng tử Vương quốc Anh Andrew đến chào nhân dịp hoàng tử đang có chuyến công tác tại nước này.
Sáng 11.9 (giờ địa phương), tại Budapest, Tổng bí thư đã tiếp Chủ tịch đảng Công nhân Hungary Thurmer Gyulát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.