Xét xử hai người môi giới Á khôi và Hoa khôi bán dâm

25/03/2016 18:24 GMT+7

Ngày 25.3, Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã mở phiên sơ thẩm xét xử đường dây môi giới bán dâm, trong đó có 1 Á khôi và 1 Hoa khôi tham gia bán dâm.

Ngày 25.3, Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã mở phiên sơ thẩm xét xử đường dây môi giới bán dâm, trong đó có 1 Á khôi và 1 Hoa khôi tham gia bán dâm.

ma-mi-moi-gioi-mai-dam-14.000-usd-linh-anMinh (trái) và Liên (phải) khi bị công an bắt giữ
Ngày 25.3, Tòa án nhân dân thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Trần Đức Thùy Liên (31 tuổi, ngụ ở TP.HCM) 42 tháng tù, Đoàn Thị Ngọc Minh (26 tuổi, ngụ ở TP.HCM) 27 tháng tù, cùng về tội môi giới mại dâm.
Theo cáo trạng, Thùy Liên nhận được điện thoại của một số người ở Hà Nội nhờ môi giới mại dâm. Theo yêu cầu, Liên đứng ra môi giới một người mẫu nổi tiếng ở TP.HCM, nhưng cô này không đồng ý đi bán dâm. Do vậy, Liên gọi điện thoại cho Minh nhờ tìm gái bán dâm với giá 1.000 USD/ngày. Nếu thành công, Minh sẽ được 500 USD.
Sau đó hai "má mì" này đã tìm được hai gái bán dâm, trong đó một người từng là Á khôi tại một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở Hà Nội, đang nổi đình nổi đám trên mạng, một là Hoa khôi của một trường đại học ở Hà Nội.
Khách mua dâm đồng ý với mức giá mà Liên đưa ra là: "Hoa khôi" giá 7.000USD/2 ngày, còn "Á khôi" giá 14.000 USD/2 ngày.
Theo yêu cầu của Liên, trước khi ra Hà Nội, khách mua dâm phải chuyển trước 3.000 USD vào tài khoản ngân hàng và đặt vé máy bay cho Liên và gái bán dâm. Đến 12 giờ 30 phút ngày 25.5.2015, Liên và gái bán dâm là "Á khôi" xuống sân bay Nội Bài, rồi cả hai đi taxi đến đón thêm “Hoa khôi”, xuống khách sạn Hạ Long Plaza (ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).
Tại khách sạn, khách mua dâm còn cho thêm "má mì" Liên 1.000 USD. Sau đó, Liên bảo 2 gái bán dâm vào phòng của khách sạn phục vụ khách. Đến 17 giờ cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C45) kiểm tra hành chính khách sạn Hạ Long Plaza phát hiện và bắt quả tang hai cặp đôi đang có hành vi mua bán dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.