Xe tải và container lao xuống suối, 4 người bị thương

22/03/2017 08:34 GMT+7

Xe container bị mất phanh, lao xuống suối. Cùng lúc, một xe tải cũng bị lao xuống dòng suối. Phải gần 1 giờ sau, lực lượng chức năng và người dân mới đưa được các nạn nhân ra khỏi 2 xe.

Khoảng 7 giờ 30 ngày 21.3, một xe container lưu thông trên QL4D theo hướng từ Sa Pa (Lào Cai) về Lai Châu, khi đến khu vực cầu Chu Va 12 (xã Sơn Bình, H.Tam Đường, Lai Châu) thì bị mất phanh, lao xuống dốc với tốc độ cao, rồi rơi xuống dòng suối ven đường.
Cùng lúc, một xe tải lưu thông theo chiều ngược lại đến đoạn quốc lộ này, do tài xế không kịp xử lý, cũng bị lao xuống dòng suối. 2 xe rơi xuống suối cách mặt đường QL4D khoảng 3 m, khiến 4 người trên 2 xe bị thương nặng, mắc kẹt bên trong các cabin. Phải gần 1 giờ sau, lực lượng chức năng và người dân mới đưa được các nạn nhân ra khỏi xe và đưa vào cơ sở y tế cấp cứu.

tin liên quan

Xe khách lao xuống vực do tài xế không làm chủ tốc độ
Thượng tá Nguyễn Đắc Long, Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Lào Cai), cho biết đến 16 giờ ngày 4.3, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, xe khách 29 chỗ lao xuống vực khiến 1 người chết, 22 người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.