Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy thuộc Ban Kinh tế Trung ương

11/12/2016 14:54 GMT+7

Lái xe biển xanh gây tai nạn trên địa bàn quận Thanh Xuân (thành phố Hà Nội) vào tối ngày 10.12, rồi bỏ chạy, bị người dân truy đuổi được, là người thuộc Ban Kinh tế Trung ương.

Liên quan tới vụ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy rồi bị người dân truy đuổi, bắt được, sáng nay, 11.12, Công an quận Thanh Xuân (Công an thành phố Hà Nội) đã nhận bàn giao vụ việc từ Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra làm rõ.
Hiện đã xác minh làm rõ lái xe biển xanh kể trên trên là Đinh Văn Hùng (58 tuổi). Ông Hùng là lái xe của Ban kinh tế Trung ương. Vụ tai nạn không quá nghiêm trọng, không để lại thương tích và giữa hai bên đã có sự thỏa thuận, cũng như hòa giải đền bù với nhau.
Trước đó, tối 10.12, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện một clip có độ dài 8 phút 42 giây với nội dung ghi lại hình ảnh một nhóm người dùng xe máy truy đuổi chiếc xe ô tô mang biển xanh 80B - 3589 được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường phố Hà Nội. Chiếc xe này có gắn đèn ưu tiên và phóng đi với tốc độ cao theo hướng đường Nguyễn Trãi ra đường Nguyễn Lương Bằng - Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.
Sau khi gây tai nạn, thay vì dừng lại giúp người bị nạn, tài xế Đinh Văn Hùng đã tăng tốc bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, tiếp tục xảy ra va chạm với nhiều phương tiện tham gia giao thông khác.
Truy đuổi tới nút giao đường Ô Chợ Dừa, nhóm thanh niên đi xe máy mới chặn được chiếc xe ô tô biển xanh. Sau ít phút, nhóm thanh niên dùng xe máy truy đuổi và người tham gia lưu thông mới đưa được tài xế Hùng ra ngoài.
Theo những người có mặt chứng kiến vụ việc, thời điểm lái xe được đưa ra ngoài có biểu hiện sử dụng rượu bia và gần như không kiểm soát được hành vi của mình.
Người dân đã áp giải, lái xe  này tới trụ sở Công an quận Đống Đa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.