UBND Bình Định yêu cầu đoàn sở Y tế đi lễ hội phải quay về

10/02/2017 11:10 GMT+7

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết: 'Chúng tôi đã yêu cầu đoàn đi lễ hội của sở Y tế lập tức quay về để hôm nay (10.2) làm việc lại bình thường'.

Ngày 10.2, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định cho biết tỉnh này đã lập đoàn kiểm tra đột xuất nhân sự của Sở Y tế Bình Định, sau khi người dân phản ánh tình trạng "đến liên hệ nhưng sở Y tế... vắng người".
Trước đó, sáng ngày 9.2, đoàn cán bộ, nhân viên và lãnh đạo Sở Y tế Bình Định đã tập trung đi Hưng Yên dự lễ hội. Có 22 trên tổng số gần 50 nhân sự của Sở Y tế Bình Định tham gia chuyến đi này.

tin liên quan

Xin đừng lợi dụng tháng giêng
Các thú chơi xuân kéo dài cả tháng (“Tháng giêng là tháng ăn chơi”) ấy thật ra là tồn dư của nền kinh tế nông nghiệp xa xưa, với những khoảng thời gian nông nhàn kéo dài.
Trong chiều 9.2, ông Lê Quang Hùng, giám đốc Sở Y tế Bình Định, cho biết: “Đoàn kiểm tra của ủy ban đã làm việc tại Sở Y tế về việc nhân viên của sở đi Hưng Yên tham dự lễ giỗ Hải Thượng Lãn Ông do Bộ Y tế tổ chức. Theo giấy mời của Bộ Y tế gồm có giám đốc sở và các trưởng phó phòng có liên quan là 6 - 7 người. Một số xin nghỉ phép để đi cùng, tổng cộng là 22 người. Tối nay (9.2), chúng tôi sẽ cho khoảng hơn 10 người quay về”.
Thực tế, giấy mời của Bộ Y tế có yêu cầu mỗi đơn vị cử 2 đại biểu (kể cả lãnh đạo sở) nhưng chuyến đi dự lễ hội của Sở Y tế Bình Định lại vượt nhiều lần về số người tham gia. Sự việc này đã khiến UBND tỉnh Bình Định lập đoàn kiểm tra đột xuất, gồm thanh tra tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh Bình Định.
Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu đoàn đi của Sở Y tế lập tức quay về để hôm nay (10.2) làm việc lại bình thường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.