Tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt bị chia cắt do sạt lở nghiêm trọng

03/11/2016 19:03 GMT+7

Mưa lớn gây sạt lở nghiêm trọng trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt. Các phương tiện tạm thời không thể lưu thông qua đây.

Chiều tối 3.11, Công an H.Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết lực lượng chức năng vẫn đang triển khai công tác giải tỏa ách tắc trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt do sạt lở đất đá gây ra. 

Điểm sạt lở tại km 46 trên đường Nha Trang - Đà Lạt Ảnh: Nguyễn Chung

Từ đêm 2 đến sáng 3.11, mưa lớn đã gây sạt lở nhiều điểm trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt. Đất đá cùng thân cây rừng đổ xuống chắn ngang tuyến đường này, kèm theo đó là những dòng nước chảy xiết khiến cả trăm ô tô, xe khách từ Nha Trang đi Đà Lạt và ngược lại phải quay về; những người đi xe máy phải vất vả khiêng xe qua đống đất đá. 

Một người bị té khi đi qua đống đất đá sạt lở xuống đường Ảnh: Nguyễn Chung

Theo lãnh đạo Công an H.Khánh Vĩnh, từ km 39 đến km 60 có tới 9 điểm bị sạt lở, trong đó có điểm tại km 60 bị sạt lở nghiêm trọng nhất. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang giải tỏa điểm sạt lở tại km 60. Tuy nhiên, do trời mưa và việc giải tỏa những điểm bị sạt lở ngay trong đêm sẽ rất khó khăn nên có thể trong ngày mai, tuyến đường mới có thể lưu thông trở lại.

Lượng lớn đất đá đổ xuống tại km 60 tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt Ảnh: A.N

Cùng với công tác giải tỏa các điểm sạt lở, lực lượng chức năng cũng tiến hành cảnh báo các phương tiện từ Nha Trang đi Đà Lạt và ngược lại tạm thời không lưu thông qua tuyến đường này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.