Triệt phá đường dây cá độ bóng đá

14/06/2016 07:49 GMT+7

Hôm qua (13.6), Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.Hà Nội cho biết vừa triệt phá một đường dây cá độ bóng đá qua mạng .

Chủ đường dây là Nguyễn Ngọc Quang (39 tuổi, ngụ P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội). Ngoài việc tạm giữ Quang, công an còn tiến hành triệu tập 6 người có liên quan để điều tra hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc.
Theo PC45, từ cuối năm 2015, Quang liên hệ với nhiều người nhằm tổ chức mạng lưới, đường dây tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá. Trong đó, Quang liên hệ với một người chuyên cung cấp tài khoản cá độ trên internet và được cấp một tài khoản cá độ trên trang “bong88.com” có số tiền tương đương 2 tỉ đồng.
Sau đó, Quang thuê Vũ Đình Thắng (30 tuổi, ngụ P.Thổ Quan, Q.Đống Đa) để đi thu chi số tiền thắng thua sau mỗi lần cá độ, với tiền công 7 triệu đồng/tháng. Cùng thời điểm này, Quang giao Thắng chia tài khoản tổng thành 18 tài khoản khác nhỏ hơn và giao cho những người tham gia cá độ. Nhóm này thỏa thuận thanh toán tiền cá độ vào thứ ba hằng tuần. Hà An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.