Tìm thấy thi thể nạn nhân trong vụ lật ghe, nước lũ cuốn trôi

17/12/2016 09:44 GMT+7

Sau gần một ngày tìm kiếm, sáng nay (17.12), cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân Toàn trong vụ lật ghe bị nước lũ cuốn trôi.

Sáng 17.12, ông Trần Văn Định, Chủ tịch UBND xã Điện Phước (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng xã Điện Phước đã tìm thấy thi thể nạn nhân Toàn.
“Sáng nay cơ quan chức năng tiếp tục công tác tìm kiếm, vào lúc 7 giờ thì phát hiện thi thể nạn nhân trong một đám bèo, cách hiện trường nơi chiếc ghe bị lật khoảng 15m và đã bàn giao cho gia đình đưa về an táng. Hiện chúng tôi cũng đã thuê thợ lặn để tìm kiếm thi thể nạn nhân Trần Văn Lại, người bị nước lũ cuốn trôi cách đó 3 ngày”, ông Định thông tin thêm.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày (16.12), hai thanh niên gồm Nguyễn Đình Toàn (25 tuổi) và Ngô Văn Tâm (22 tuổi) cùng trú tại thôn Hạ Nông Đông, sau khi bơi ghê ra cánh đồng gần nhà thì không may bị lật khiến Toàn và Tâm rơi xuống nước. Sau đó Tâm bơi được vào bờ, còn Toàn thì bị nước lũ cuốn trôi mất tịch.

tin liên quan

Lũ lớn cuốn một công nhân mất tích
Trưa 30.11, trong lúc lội sông trở về nhà, một công nhân bị nước lũ bất ngờ tràn về cuốn trôi mất tích, hiện vẫn chưa tìm thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.