Tìm kiếm thầy giáo nghi nhảy cầu Thạch Hãn tự tử

05/01/2017 15:07 GMT+7

Lực lượng chức năng và người dân địa phương đang khẩn trương tìm kiếm thi thể một thấy giáo được cho là đã nhảy cầu tự tử vào rạng sáng 5.1.

Đến 13 giờ ngày 5.1, dù rất cố gắng nhưng lực lượng cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Trị) và hàng chục người dân làm nghề sông nước tại địa phương vẫn chưa tìm thấy thi thể của một nạn nhân được cho là đã nhảy cầu Thạch Hãn (bắt qua sông Thạch Hãn, TX.Quảng Trị, Quảng Trị) tự tử. Nạn nhân được xác định là anh Đ.V.H (39 tuổi, trú P.2, TX.Quảng Trị, là giáo viên).
Theo một số nhân chứng thì vào khoảng 1 giờ ngày 5.1, họ nghe thấy tiếng động lớn rơi xuống nước từ cầu Thạch Hãn, khi họ chạy ra thì thấy trên cầu để lại một chiếc xe máy BS 74C - 271.04, một chiếc điện thoại và 1 cái áo khoác (là của anh H.).
Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem cơ quan chức năng làm việc ẢNH: THANH LỘC
Trao đổi nhanh với Thanh Niên, trung tá Nguyễn Hồng Hiền, Đội trưởng đội PCCC và cứu nạn cứu hộ (Phòng PCCC-CNCN), Công an tỉnh Quảng Trị, người trực tiếp chỉ huy tại hiện trường thì ngoài việc huy động thêm nhiều tàu thuyền nhỏ, trang bị thêm dây thừng có buộc đá, thép gai thả xuống lòng sông rà tìm thi thể đơn vị còn đang triển khai cả thợ lặn để tìm nạn nhân.
Cũng theo trung tá Hiền thì thông tin về nạn nhân đã có, phía thân nhân cũng cho hay nạn nhân từng có ý định tìm đến cái chết. Rạng sáng nay (5.1), khi nạn nhân chạy xe đi về phía cầu Thạch Hãn, người thân đuổi theo thì khi ra giữa cầu chỉ còn thấy xe, điện thoại để lại...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.