Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Rạch Miễu, 7 người thương vong

18/03/2017 16:47 GMT+7

Đang lên dốc cầu Rạch Miễu, xe khách va chạm với xe container đang lưu thông theo chiều ngược lại khiến 3 người thiệt mạng, 4 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 18.3, xe khách 16 chỗ mang BS 71B - 004.39 do tài xế Bùi Ngọc Trường (42 tuổi, ngụ xã Thanh Tân, H.Mỏ Cày, Bến Tre) điều khiển đang lưu thông trên QL60, hướng Tiền Giang về Bến Tre.
Khi xe chạy lên cầu Rạch Miễu (thuộc P.6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) khoảng vài chục mét thì đột nhiên lao qua lề trái, va chạm với xe container mang BS 51C - 627.79, kéo theo rơ mooc BS 51R - 070.59 đang đổ dốc xuống cầu.
Xe khách biến dạng sau khi tại nạn Ảnh: Phương Hà
Cú va chạm mạnh đã làm một phần thùng xe khách dính vào xe container. Sau khi va chạm, tài xế xe khách đánh tay lái về bên phải và chạy thêm một đoạn nữa thì va vào thành cầu mới dừng lại.
Vụ tai nạn làm 2 người ngồi trên xe khách văng ra ngoài, tử vong tại chỗ và ít nhất 4 người khác trên xe khách bị thương. Trong đó, có một người bị thương rất nặng. Ngoài ra, cú va chạm khiến một thanh niên điều khiển xe máy BS 71C1 - 101.31 chạy cùng chiều với xe container va chạm vào rơ moóc, bị thương nhẹ.
Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ Ảnh: Phương Hà
Theo CSGT, 2 người tử vong được xác định là Trần Thị Lan (60 tuổi, ngụ H.Bình Đại) và Nguyễn Văn Xuân ( ngụ H.Thạnh Phú, Bến Tre).
Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cho biết tài xế xe khách đã tử vong trên đường chuyển lên TP.HCM cấp cứu.
Anh Huỳnh Quốc Cường (24 tuổi, ngụ H.Thạnh Phú), người đi trên xe khách hiện đang điều trị tại bệnh viện cho biết xe khách chở 15 người bên nhà trai đi dự đám cưới ở Thủ Đức (TP.HCM), khi về thì trên xe còn 13 người đã không may gặp nạn. Anh Cường cho biết thêm người tử vong tại chỗ là ông ngoại và bà của chú rể. Ba của chú rể cũng bị thương nặng.
Vụ tai nạn này đã giao thông qua khu vực này bị ách tắc nhiều giờ đồng hồ.
Xe khách biến dạng sau tai nạn Ảnh: Phương Hà
Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.