Phó giám đốc Sở ‘choàng tay qua đùi nữ tạp vụ’ bị nhắc nhở, rút kinh nghiệm

06/08/2016 12:56 GMT+7

Ngày 6.8, liên quan đến việc ông T., một Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Cà Mau bị chụp cảnh choàng tay qua đùi nữ tạp vụ tại công sở, một nguồn tin cho biết, ông này bị kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm.

Trước đó, Sở VH-TT-DL tỉnh Cà Mau cũng đã có báo cáo gửi UBND tỉnh về những bức ảnh nhạy cảm của ông T. và một nữ tạp vụ.
Giải thích về việc ông T. chỉ bị kiểm điểm, nhắc nhở, nguồn tin trên cho biết thông tin trên dư luận chưa đủ yếu tố xem xét xử lý; mới chỉ có hình ảnh, không có thưa kiện.
Như Thanh Niên thông tin, thời gian gần đây, dư luận tại Cà Mau “dậy sóng” về bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông T. một tay cho vào túi quần, còn một tay choàng qua đùi nữ tạp vụ. Những hình ảnh đó được đăng tải lên mạng xã hội Zalo, sau đó nhanh chóng được tháo xuống nhưng nhiều người đã kịp lưu lại.
Ông T. từng giải thích dư luận không tốt về mình là do bị hiểu nhầm. “Tôi cũng không có tình cảm riêng tư, hay ý định xúc phạm nữ nhân viên. Hôm đó cô ấy nói trong máy điện thoại của mình có tấm ảnh đẹp muốn cho xem. Khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông T. nói.
Khi chúng tôi hỏi việc dư luận nói ông hay rủ nữ nhân viên này đi nhậu, ông T. nói: "Đó chỉ là tin đồn. Tôi không có số điện thoại sao rủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.