Phát hiện ôtô báo bị trộm tại Sài Gòn đang lưu thông ở Hà Nội

18/08/2015 10:51 GMT+7

(TNO) Sau gần 2 tháng cật lực điều tra, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1, TP.HCM, đã phát hiện chiếc ôtô hiệu Toyota Fortuner, được trình báo bị mất trộm tại Sài Gòn, đang lưu thông ở Hà Nội.

(TNO) Sau gần 2 tháng cật lực điều tra, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1, TP.HCM, đã phát hiện chiếc ôtô hiệu Toyota  Fortuner, được trình báo bị mất trộm tại Sài Gòn, đang lưu thông ở Hà Nội.

Trước đó, ngày 22.6, ông Đ.T.Ng (41 tuổi, ngụ Đắk Lắk) đến công an trình báo về việc trưa cùng ngày ông đậu chiếc ôtô hiệu Toyota Fortuner trên đường Tôn Thất Tùng (Q.1) để vào quán ăn cơm, không có người trông coi. Cơm trưa xong, ông Ng. ra lấy xe thì tá hỏa khi chiếc ôtô “biến mất” cùng 300 triệu đồng, 1 máy tính xách tay, 1 ĐTDĐ để trong xe.
Trong quá trình ghi lời khai, điều tra viên phát hiện một số tình tiết đáng ngờ, mâu thuẫn nên chuyển hướng điều tra. Giữa tháng 8, Công an Q.1 bất ngờ phát hiện chiếc ôtô trên đang lưu thông ở Hà Nội nên tạm giữ để phục vụ điều tra.
Bước đầu, cơ quan công an xác định, trước đây chủ chiếc ô tô này cho một người đàn ông ngụ Đắk Lắk thuê, sau đó người này cho một người đồng hương mượn chạy xuống TP.HCM. Qua định vị, ngày 22.6, chủ ôtô phát hiện xe của mình đang đậu trên đường Tôn Thất Tùng (Q.1) nên dùng chìa khóa (dự trữ) lấy xe lại...
"Tuy nhiên, chủ chiếc ôtô khẳng định lúc lấy lại ôtô không thấy có tiền và một số tài sản khác như ông Ng. trình báo. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ”, một cán bộ của Công an Q.1 cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.