Nữ sinh đánh bạn vì 'ghen' xôn xao Sóc Trăng

27/04/2016 15:44 GMT+7

Một nữ sinh ở Sóc Trăng bị tạm đình chỉ học một tuần vì đánh bạn ngay trong lớp học; một học sinh quay video tung lên Facebook cũng bị kiểm điểm.

Chiều 27.4, thầy Phạm Phước Beo, quyền Hiệu trưởng Trường THPT Đại Ngãi, thị trấn Đại Ngãi, H.Long Phú (Sóc Trăng), cho biết nhà trường vừa quyết định tạm đình chỉ học tập một tuần đối với nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp học. Sự vụ bị bạn cùng lớp dùng điện thoại quay lại rồi tung lên mạng xã hội Facebook đã gây xôn xao, bất bình dư luận trong những ngày qua. Học sinh quay video rồi tung lên mạng xã hội cũng đã bị kiểm điểm. 
Theo đó, giữa tháng 4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh lớp 10 của Trường TPTNT Đại Ngãi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt một bạn nữ cùng lớp ngay tại phòng học với sự chứng kiến của nhiều bạn học. Trước hành vi phản cảm đó, thay vì can ngăn, nhiều học sinh đứng nhìn, thậm chí có em dùng điện thoại di động ghi hình và sau đó phát tán trên mạng xã hội đã thực sự gây sốc cho nhiều người.
Theo thầy Beo, sau khi phát hiện ra đoạn video, lãnh đạo nhà trường đã phối hợp với công an địa phương tiến hành xác minh, làm rõ.
Qua xác minh, nhà trường xác định nữ sinh đánh bạn là em N.N.Q, còn nữ sinh bị đánh là em P.T.T.N. Vụ việc xảy ra tại lớp 10A10, Trường THPT Đại Ngãi vào ngày 12.4.
Một số học sinh thấy đánh nhau không can ngăn mà còn quay video rồi đưa lên mạng xã hội. Sau khi xác định được học sinh đánh nhau, nhà trường đã mời phụ huynh của các em nói trên đến làm việc.
Tại buổi làm việc, nữ sinh N.N.Q thừa nhận mình đánh bạn là do ghen tuông và có sự nhầm lẫn vì nghĩ N. có tình cảm yêu đương với người bạn trai cùng trường của Q.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.