Nữ quái chuyên đánh thuốc mê cướp tài sản người bệnh

29/12/2016 20:44 GMT+7

Sau khi lân la làm quen với người đến khám bệnh, nữ quái Trần Thị Hồng tìm cách đánh thuốc mê rồi cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 29.12, Công an H.Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Hồng (36 tuổi, ngụ xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất) để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, sáng ngày 16.12, Trần Thị Hồng đến Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây (H.Thống Nhất) với mục đích tìm người dân đến khám bệnh có mang theo nhiều tiền, vàng rồi dùng thuốc gây mê cướp tài sản.
Tại đây, Hồng đã tiếp cận và làm quen với bà H.T.L.C. (ngụ xã Quang Trung, H.Thống Nhất) sau đó ngỏ ý đưa bà C. về nhà và bà C. đồng ý.
Trên đường đi, Hồng chở bà C. ghé vào một quán nước trên quốc lộ 20 để nghỉ ngơi, sau đó cho thuốc mê vào chai nước và dụ bà C. uống. Tuy nhiên, hành động của Hồng đã bị bà C. phát hiện và báo công an bắt giữ.
Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận trong khoảng thời gian từ ngày 1.11.2016 đến ngày 16.12.2016, đã thực hiện trót lọt 4 vụ cướp tài sản với thủ đoạn trên. Số tài sản Hồng cướp được gồm: 3 đôi bông tai vàng, 4 nhẫn vàng, 3 dây chuyền vàng, 2 chỉ vàng cùng gần 17 triệu đồng tiền mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.