Nổ bốt điện ở Hà Nội, 3 người bị bỏng nặng

17/11/2016 17:19 GMT+7

Khoảng 14 giờ 45 phút hôm nay 17.11, xảy ra một vụ nổ bốt điện nghiêm trọng ở đường Trưng Nhị (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội) khiến ít nhất 3 người bị thương.

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, một tiếng nổ lớn phát ra từ bốt điện nằm trên vỉa hè đường Trưng Nhị. Sau đó, khói lửa bốc lên mù mịt, cháy lan sang một quán nước bên cạnh.
Thời điểm xảy ra vụ nổ, có ít nhất 3 người ngồi ở quán nước cạnh bốt điện đã bị ngọn lửa bén, gây bỏng. Ngoài ra, nhiều đồ đạc của quán nước bị lửa thiêu cháy, hất văng.
“Người dân xung quanh đã dung bình cứu hỏa mini để khống chế đám cháy. Một chiếc xe máy đỗ gần hiện trường cũng bị lửa bén, hư hỏng nặng” anh Nguyễn Tuấn Anh (trú tại quận Hà Đông) người có mặt tại hiện trường kể lại.
no-bot-dien
Quán nước bên cạnh bốt điện bị lửa bén, thiêu rụi nhiều đồ đạc Ảnh Minh Chiến
Theo ghi nhận của chúng tôi, một người đàn ông trung tuổi bị bỏng rất nặng, ngồi bệt xuống đường để người dân xung quanh dội nước, sơ cứu. Nạn nhân bị bong tróc nhiều mảng da, lủng lẳng quanh người.
Công an quận Hà Đông bước đầu cho biết có 3 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong đó có nạn nhân là chủ quán nước bị cháy.

tin liên quan

Cháy quán karaoke, ít nhất 12 người chết
Đến 22 giờ 30 hôm qua (1.11), thi thể các nạn nhân vụ cháy dãy quán karaoke, nhà hàng liền kề số 68 - 70 - 72 - 74, phố Trần Thái Tông (Hà Nội) mới được đưa ra khỏi hiện trường, sau khi lửa được dập tắt hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.