Nhóm thanh niên chống trả cảnh sát cơ động

12/05/2016 06:33 GMT+7

9 người cùng nhau xô đẩy, nhục mạ và chống lại lực lượng CSCĐ. Một người trong nhóm còn nhiều lần đánh vào mặt của CSCĐ.

Rạng sáng 11.5, tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an tỉnh Bình Dương tổ chức tuần tra tại địa bàn P.Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) thì phát hiện xe gắn máy chở 3 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Cảnh sát cơ động bắt nóng tên cướp giật

Ngày 8.4, Cơ quan CSĐT, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Lời (41 tuổi, ngụ Bình Định) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.
Cả 3 trong tình trạng nồng nặc mùi rượu không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe. Trong lúc tổ tuần tra đang làm thủ tục để xử lý vụ việc thì xuất hiện 6 thanh niên cũng trong tình trạng say rượu đi taxi đến ngăn cản, không cho tổ tuần tra tạm giữ phương tiện và yêu cầu bỏ qua vụ việc.
Lúc này, 9 người cùng nhau xô đẩy, nhục mạ và chống lại lực lượng CSCĐ. Một người trong nhóm còn nhiều lần đánh vào mặt của CSCĐ.
Tổ tuần tra đã bắt giữ và chuyển giao nhóm thanh niên cho Công an P.Tân Phước Khánh điều tra, xử lý về hành vi vi phạm luật giao thông, gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Dân mạng truy tìm người vi phạm trong clip tông CSGT ngã nhào

Bị cảnh sát giao thông (CSGT) thổi phạt, người vi phạm ngang ngược tăng tốc độ, tông trực diện vào CSGT rồi bỏ chạy. Sự việc khiến nhiều người bức xúc và dân mạng đang chia sẻ clip để giúp cảnh sát truy tìm người vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.