Nghi phạm sát hại nữ sinh 15 tuổi là bạn học của nạn nhân

13/01/2017 20:08 GMT+7

Theo nguồn tin của PV Thanh Niên , ngay trong ngày 13.1, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ sát hại nữ sinh 15 tuổi. Nạn nhân được phát hiện ở chung cư Hà Đô (Q.Gò Vấp).

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là bạn học chung trường với nghi phạm. Cả hai đều không ở trong chung cư nói trên.
Bước đầu, nghi phạm khai nhận có lấy 1 điện thoại của nữ sinh này. Còn người đi cùng nghi phạm là một người chạy xe ba gác. Nghi phạm khai thuê người này đến phụ giúp vận chuyển thùng xốp khỏi chung cư thì bị phát hiện. 
Hiện Công an Q.Gò Vấp đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Đến 20 giờ ngày 13.1, hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh 15 tuổi ở Chung cư Hà Đô vẫn đang được phong tỏa Ảnh: Đức Tiến
Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 13.1, bảo vệ chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, Q.Gò Vấp, TP.HCM) phát hiện 2 thanh niên vận chuyển một thùng xốp lớn từ chung cư ra ngoài.
Nghi ngờ 2 người này trộm đồ nên bảo vệ chung cư chặn lại kiểm tra. Lúc này, 2 thanh niên lạ mặt giả vờ nói đi gọi người thân đến chuyển thùng xốp, rồi tẩu thoát.
Lực lượng bảo vệ chung cư trình báo cơ quan chức năng. Khi mở thùng xốp ra, cơ quan chức năng phát hiện thi thể của một cô gái. Theo xác minh ban đầu, thi thể này có dấu hiệu bị hủy hoại.
Danh tính nạn nhân ban đầu được xác định là N.T.T.H (15 tuổi, học sinh lớp 9)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.