Nghi án chồng sát hại vợ rồi nhảy xuống giếng tự tử

02/03/2017 18:12 GMT+7

Các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi nhảy xuống giết tự tử, xảy ra tại xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột.

Chiều 2.3, lực lượng chức năng đã vớt thi thể ông Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, ngụ thôn 12, xã Ea Tu) từ dưới giếng nước lên để phục vụ công tác điều tra.
Ông Hùng là nghi can chính liên quan đến cái chết của vợ, bà Lê Thị Mỹ Trang (35 tuổi, cùng ngụ thôn 12, xã Ea Tu).
Trước đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, nghe tiếng kêu cứu của bà Trang, một số người hàng xóm chạy đến nhà thì phát hiện bà Trang nằm dưới đất đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, chảy nhiều máu.
Thời điểm này, nhiều người thấy ông Hùng đang đứng cạnh giếng nước một lúc rồi đi đâu không rõ. Sau đó, cơ quan điều tra phát hiện thi thể ông Hùng dưới giếng trước sân nhà.
Một người dân địa phương cho biết vợ chồng chị Trang có 3 con, lớn nhất 16 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi. Thời gian gần đây giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đang làm thủ tục ly hôn.
Theo thông tin ban đầu, khả năng vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, người chồng đã sát hại vợ rồi nhảy giếng tự tử.

tin liên quan

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử
Người dân phát hiện chị Hà nằm chết dưới sàn nhà còn anh Trong (chồng chị Hà) đang trong cơn nguy kịch, người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.