Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

04/11/2014 14:04 GMT+7

(TNO) Ngày 4.11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng trong nhà trọ tại tổ 22, ấp Phước Trung, xã Tam Phước (huyện Long Điền).

* Phát hiện chồng treo cổ chết trên xe tải

Căn nhà vợ chồng anh Sơn thuê ở, nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Nguyễn Long 3
Căn nhà vợ chồng anh Sơn thuê ở, nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Nguyễn Long

Khoảng 6 giờ ngày 4.11, hàng xóm phát hiện tại cửa sổ nhà anh Lâm Hoàng Sơn (45 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa, có vợ là chị Vũ Đoàn Thị Xuân Anh, 31 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) có một lá thư tuyệt mệnh.

Khi những người hàng xóm mở cửa nhà anh Sơn thì thấy anh Sơn đã chết trong tư thế treo cổ gần giường ngủ, còn chị Xuân Anh nằm chết trên giường.

Ngay sau đó, thi thể cặp vợ chồng này được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa để cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chị Xuân Anh tử vong do bị bóp cổ. Một người hàng xóm của anh Sơn cho hay, vợ chồng anh Sơn thường xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày.

Phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ trên xe tải

Vào khoảng 5 giờ ngày 4.11, bà Hồ Ngọc Nga (46 tuổi, ngụ Nhơn Trạch, Đồng Nai) sau nhiều lần gọi điện cho chồng là ông Nguyễn Hữu Tiến (48 tuổi) không được, nên đi tìm chồng.

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường 

Khi bà Nga chạy đến đường Tôn Đức Thắng (cách Trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch khoảng 200 m) thì thấy ô tô của chồng mình đang đậu trên đường.

Mở cửa, bà Nga phát hiện ông Tiến đã tử vong ngay trên xe trong tư thế treo cổ.  Bà Nga còn cho biết, mỗi ngày chồng bà thức dậy từ lúc 2 giờ sáng lái xe lên chợ Long Thành lấy rau về chợ Long Tân (huyện Nhơn Trạch) bán.

Tin, ảnh: Lê Lâm

 

 

Nguyễn Long - Nhị Gia

>> Giết vợ vì mất tiền để dành mua... rượu
>> Giết vợ rồi tự sát
>> Kẻ giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.