Một đại lý ma túy tại Quảng Bình sa lưới

07/09/2015 17:07 GMT+7

(TNO) Chiều nay 7.9 Công an huyện Lệ Thủy cho hay vừa phối hợp với trinh sát của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được một trùm ma túy trên địa bàn.

(TNO) Chiều nay 7.9 Công an huyện Lệ Thủy cho hay vừa phối hợp với trinh sát của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được một trùm ma túy trên địa bàn.

Bắt 1 trùm ma túy tại Quảng BìnhNguyễn Trọng Cảnh ký vào biên bản - Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Nguồn tin ban đầu cho hay, chiều 6.9, sau khi nắm được thông tin về một vụ buôn bán ma túy, lực lượng Công an huyện và trinh sát của Phòng PC47 đã kiểm tra nhà của Nguyễn Trọng Cảnh (34 tuổi, ở thôn Quy Hậu, xã Liên Thủy, Lệ Thủy).
Khi nghe có người giới thiệu là công an đang thi hành nhiệm vụ, Cảnh ở trong phòng ngủ lập tức đạp cửa xông ra, cầm kiếm tự tạo lao vào lực lượng công an vung chém nhưng bị các trinh sát nhanh chóng khống chế, bắt gọn.
Thời điểm đó, còn có 2 đối tượng khác cùng ở trong phòng ngủ với Cảnh. Thấy động, 2 đối tượng này bỏ trốn qua cửa sổ nhưng bị lực lượng công an bao vây bắt được.
Bắt 1 trùm ma túy tại Quảng Bình 2Số ma túy được Cảnh chia nhỏ bán cho con nghiện - Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Lực lượng công an thu giữ tại nhà Cảnh 34 gói chứa bột màu trắng, 3 kiếm tự tạo, 1 dao găm, 1 cân tiểu ly, 1 bộ sử dụng ma túy đá, hơn 171 triệu đồng và nhiều đồ vật, tài sản liên quan khác.
Lãnh đạo Công an H.Lệ Thủy cho biết chuyên án này được xác lập từ lâu, lực lượng công an nhiều lần tổ chức phá án nhưng vì đây là nhóm đối tượng buôn bán ma túy lớn trên địa bàn, tập trung nhiều đối tượng hình sự cộm cán, rất manh động nên đến nay mới phá án thành công.
Bắt 1 trùm ma túy tại Quảng Bình 3Một số tang vật vụ án Cảnh sử dụng như dao, kiếm
Hiện Cảnh đang bị tạm giữ hình sự để Công an huyện tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.