Môi giới mại dâm trong quán karaoke, quản lý bị bắt giam

29/07/2016 15:57 GMT+7

Khách có nhu cầu mua dâm thì quản lý quán karaoke sẽ bố trí phòng và tiếp viên để mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần.

Ngày 29.7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Quốc Quy (26 tuổi, quản lý karaoke Lucky đóng tại xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau) để điều tra hành vi “môi giới mại dâm”.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 14.7, Công an TP.Cà Mau bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke, nhà trọ Lucky và phát hiện có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng 501, phòng 502, phòng 504 trên tầng 5 của cơ sở này.
Qua điều tra, các đối tượng mua bán dâm đã thừa nhận hành vi của mình và khai rằng, vào đây, nếu khách có nhu cầu mua dâm thì nói với Lê Quốc Quy, Quy sẽ bố trí phòng để tiếp viên và khách thực hiện hành vi mua bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần bán dâm.
Quy trực tiếp thu tiền của khách mua dâm, sau đó đưa lại cho người bán dâm và thu tiền môi giới bán dâm từ 100 - 200.000 đồng.

tin liên quan

Lại tranh cãi ‘bỏ tù’ người mua dâm
Liên quan đến đường dây người mẫu mua bán dâm 1.000 USD, sau khi TAND TP.HCM đưa ra xét xử và tuyên án, nhiều bạn đọc cho rằng phải xử lý hình sự hành vi mua bán dâm chứ không riêng gì môi giới mại dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.