Mẹ giết con rồi tự sát vì vợ chồng cãi nhau

28/01/2016 13:30 GMT+7

Vợ chồng cãi nhau, sợ chồng bắt con đi, bị cáo đã giết con rồi tự sát với mong muốn mẹ con ở bên nhau…

Vợ chồng cãi nhau, sợ chồng bắt con đi, bị cáo đã giết con rồi tự sát với mong muốn mẹ con ở bên nhau…

Ngày 28.1, TAND cấp cao tại TP. HCM xử phúc thẩm, y án 9 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Thị Hoài An (26 tuổi, ngụ xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè) phạm tội giết người. Nạn nhân của vụ án là con ruột mới gần 1 tuổi của bị cáo.
HĐXX nhận định, tuy bố bị hại cũng là chồng bị cáo có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nhưng tại phiên tòa phúc thẩm các bên không cung cấp tình tiết giảm nhẹ nào mới nên tòa tuyên y án.
Theo bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM, An kết hôn với anh P.N.T và có với nhau một người con chung tên T. (sinh năm 2013). Chồng của An đi làm ăn xa, cứ một tuần mới về một lần. An ở nhà chăm cháu T. và nuôi cha ruột bị bệnh nằm một chỗ.
Ngày 15.10.2014, An và chồng cãi nhau và xảy ra mâu thuẫn. Chồng An đòi ly dị và lấy quần áo bỏ lên chỗ làm ở. Tối ngày 16.10, khi An đang xếp quần áo thì nghe tiếng chó hàng xóm sủa, sợ chồng về bắt cháu T. nên bị cáo nảy sinh ý định giết con rồi tự tử để mẹ con được bên nhau.
Để thực hiện ý định, An đi xuống bếp lấy một con dao rồi lên phòng nơi vợ chồng ở và chốt cửa bên trong. An giết con khi cháu T. đang nằm ngủ, rồi lấy dao lam tự sát. Khi thấy máu chảy ra ít, biết mình không thể chết nên An tiếp tục treo cổ.
Sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện đưa bị cáo và cháu T. đi cấp cứu nhưng cháu T. tử vong, An may mắn thoát chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.