Mẹ bị đánh, con trai 16 tuổi đâm chết người

15/09/2016 14:40 GMT+7

Hữu Lộc đến cơ quan Công an đầu thú, thừa nhận hành vi của mình, cho rằng do mình bức xúc trước việc mẹ ruột bị đánh, đã lấy dao đâm chết người.

Ngày 15.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc (16 tuổi) tạm trú ấp Dừa Đỏ 2, xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.
Theo cơ quan điều tra, tối 14.9, Hữu Lộc cùng em trai đi chơi trung thu ở xã Nhị Long Phú. Trên đường về nhà, Hữu Lộc gặp Trần Thanh Lộc (22 tuổi), Nguyễn Tiền Giang (23 tuổi) cùng một số người khác ngồi nhậu ở ấp Sơn Trắng. Do quen biết, Hữu Lộc ghé vào chào hỏi rồi mới về nhà. Đến khoảng 22 giờ,Trần Thanh Lộc cùng Giang đến nhà Hữu Lộc kêu cửa đòi nói chuyện. Đã quá khuya nên chị Huỳnh Thị Thủy (mẹ của Hữu Lộc) không mở cửa. Một lúc sau, Trần Thanh Lộc và Giang tiếp tục đến đập cửa. Thấy vậy, chị Thủy bước ra hỏi chuyện thì bị Thanh Lộc và Giang đánh.
Thấy mẹ bị đánh Hữu Lộc chạy ra phía sau lấy con dao chạy ra phía trước đâm nhiều nhát vào người Trần Thanh Lộc và Giang. Giang và Thanh Lộc bỏ chạy được một đoạn thì Thanh Lộc gục xuống đường tử vong, còn Giang ngất xỉu được đưa đi cấp cứu.
Sau khi gây án, Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc đã đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi của mình và cho rằng do bức xúc việc mẹ ruột bị đánh nên dùng dao đâm 2 nạn nhân.
Hữu Lộc sau khi ra đầu thú Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.