Lời khai rợn người của Nguyễn Thành Dũng, nghi can bạo hành trẻ em ở Campuchia

08/12/2016 12:53 GMT+7

'Em không nhớ là mình đã hành động dã man như vậy cho đến khi em nhìn thấy các clip trong điện thoại của mình. Em đã sử dụng ma túy đá nên tinh thần không ổn định', Nguyễn Thành Dũng khai.

Ngày 8.12, Trung tá Nguyễn Duy Thanh, Đội trưởng Đội 4 Phòng 6, Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an cho biết tối 7.12, C45 phối hợp với Công an tỉnh An Giang và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an động viên nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) ra đầu thú khi nghi can này đang trốn ở Q.7 (TP.HCM).
Ngoài các clip bị tung lên mạng, công an thu giữ được 48 clip hành hạ trẻ em có trong điện thoại của Dũng. 48 clip này ghi lại cảnh tra tấn một bé trai, Dũng nhiều lần chích điện vào bé trai không mặc quần áo, mặc cho em bé gào khóc đau đớn.  

Quan hệ đồng tính với chủ trang trại

Theo lời khai ban đầu của Dũng, Dũng quay clip và hành hạ bé trai 2 tuổi sau khi sử dụng ma túy đá rất nhiều. “Em không nhớ là mình đã hành động dã man như vậy cho đến khi em nhìn thấy các clip trong điện thoại của mình”, Dũng nói.

Dũng là người đồng tính, "bạn trai" của Dũng là Stefan Struik - chủ trang trại ở tỉnh Mondulkiri (Campuchia), đã quen nhau được 2 năm và tình cảm hai người rất sâu đậm. Stefan đã cho Dũng tiền để Dũng lập một công ty ở Việt Nam.

Khi PV Thanh Niên hỏi bé trai có bị xâm hại tình dục không, Dũng trả lời không. Nghi can cho biết bé trai trong clip là con của cặp vợ chồng làm việc trong trang trại của "bạn trai"  mình. Và Dũng thường xuyên chơi với bé, ngày hành hạ bé trai, bố mẹ của bé đi vắng. Sau khi sự việc bị phát hiện, Dũng có gặp mẹ bé để xin lỗi.

Dũng đang ghi lời khai Ảnh: Ngọc Lê

Ngoài Dũng, đã có 3 nghi phạm khác là Ret Sothy (28 tuổi), Oeu Nat (25 tuổi, cùng người Campuchia) và một công dân Hà Lan bị Cảnh sát tỉnh Kompong Cham bắt giữ. Những nghi phạm này đều làm thuê tại một trang trại ở tỉnh Mondulkiri. Cảnh sát Campuchia xác định 3 nghi can là đồng phạm của Dũng bởi vì biết rõ hành vi của Dũng mà che giấu, không tố cáo lên cơ quan công an.

Sự việc được phát hiện sau khi bạn trai của cháu gái Dũng sử dụng điện thoại của Dũng và xem nội dung 48 clip hành hạ đứa bé dã man. Quá bức xúc, người này đã gửi clip cho một người bạn tên L. và người này đã đăng lên mạng xã hội. Clip này được hàng trăm nghìn lượt thích (like), chia sẻ (share) để lên án hành động dã man của Dũng.

Hiện C45 vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của Dũng để điều tra mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.