Lật thuyền trên sông Lấp, tìm thấy thi thể 2 trong 4 người mất tích

27/11/2016 11:52 GMT+7

Đến 11 giờ ngày 27.11, lực lượng cứu nạn và cứu hộ tỉnh Bình Phước cùng chính quyền địa phương đã tìm thấy 2 trong số 4 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Lấp (thôn 6, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng).

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 26.11, anh Nguyễn Tiến Cường (46 tuổi) cùng vợ là Huỳnh Thị Thu (36 tuổi), Nguyễn Quỳnh Minh Anh (5 tuổi, con anh Cường), Lưu Văn Hạnh (47 tuổi), Lưu Hồng Phúc (7 tuổi, con ông Lưu Văn Hạnh), Nguyễn Thị Bích Ngọc (46 tuổi), Nguyễn Thanh Phong (42 tuổi) và Nguyễn Thanh Thảo (40 tuổi, tất cả cùng ngụ thôn 6, xã Minh Hưng) rủ nhau dùng thuyền máy của ông Nguyễn Thanh Phong để qua sông Lấp thăm người thân.
Tới 0 giờ ngày 27.11, cả 8 người cùng lên thuyền để ra về. Khi vừa chạy ra đến giữa dòng, do chở quá tải nên thuyền bất ngờ lật úp khiến cả 8 người bị rơi xuống sông.

tin liên quan
Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Măng

(TNO) Ngày 25.10, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Công an tỉnh Bình Phước và Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh đã tìm thấy thi thể của chị Thị Hân (56 tuổi, ngụ thôn 8B, xã Lộc Hoà, H.Lộc Ninh, Bình Phước), nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Măng.
Ngay khi sự việc xảy ra, anh Phong cùng anh Cường chỉ kéo được Nguyễn Quỳnh Minh Anh, Nguyễn Thị Thanh Thảo và Nguyễn Thị Ngọc Bích vào bờ. Khi tiếp tục bơi ra cứu chị Thu thì anh Cường bị đuối sức, chìm xuống nước mất tích.
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Phước điều hơn 10 thợ lặn chuyên nghiệp nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương lập phương án trục vớt người bị nạn.
Người dân lo lắng theo dõi việc tìm kiếm những nạn nhân mất tích Ảnh: Phước Hiệp
Sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã trục vớt được thi thể bé Lưu Hồng Phúc. Đến khoảng 8 giờ 27.11, thi thể anh Nguyễn Tiến Cường cũng được cơ quan chức tìm thấy.
Hai nạn nhân còn lại là Lưu Văn Hạnh và Huỳnh Thị Thu vẫn đang được lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm.
Được biết khu vực nơi xảy ra vụ lật thuyền là một nhánh nhỏ của sông Lấp, rộng khoảng hơn 100m. Tuy nhiên thời điểm này (11 giờ 40 ngày 27.11) nước chảy rất xiết, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.