Lái xe ba gác và xe máy bị đâm nguy kịch vì đi ngược chiều

12/06/2016 14:37 GMT+7

Lái xe ba gác cùng một người điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường Võ Chí Công đã bị xe khách đâm trực diện, bị trọng thương.

Khoảng 8 giờ sáng nay (12.6), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Võ Chí Công (đường Vành đai 2 đi cầu Nhật Tân, thuộc phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) khiến 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, chiếc xe ba gác và xe máy mang biển kiểm soát 29E1 - 206.02 đi ngược chiều trên đường Võ Chí Công đã bị xe khách mang biển kiểm soát 29B-073.55 lưu thông hướng đi cầu Nhật Tân đâm trực diện.
tai-nan-ha-noi
Xe ba gác, xe máy bị đâm nát do đi ngược chiều Ảnh Minh Chiến
tai-nan-ha-noi
Phát hiện xe đi ngược chiều, tài xế xe khách đã cố gắng hãm phanh nhưng bất thành. Trong ảnh, vệt phanh cháy đen gần 30 m của xe khách Ảnh Minh Chiến
Cú đâm mạnh khiến xe ba gác bẹp dúm, đè lên chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển. Vụ tai nạn khiến người đàn ông điều khiển xe ba gác bị thương rất nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Thanh niên điều khiển xe máy cũng phải nhập viện kiểm tra thương tích.
“Tài xế xe khách phát hiện có xe đi ngược chiều đã cố gắng hãm phanh, đánh lái nhưng không kịp. Trên đường vẫn còn nguyên vết phanh cháy đen của xe khách, dài gần 30 m”, một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại.
Theo ghi nhận của chúng tôi, toàn bộ hàng hóa chở trên xe ba gác bị vỡ nát, kính văng khắp mặt đường. Trong khi đó, kính chắn gió của xe khách cũng bị vỡ sau cú đâm trực diện với phương tiện đi ngược chiều.
Một số người dân cho hay, gần hiện trường vụ việc có một con ngõ dẫn từ khu dân cư ra đường Võ Chí Công, rất nhiều phương tiện thường xuyên đi ngược chiều để sang làn đối diện của đường Võ Chí Công về nội thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.