Kiểm điểm Ban giám đốc và Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận

18/06/2016 19:14 GMT+7

Sáng nay 18.6, nguồn tin từ UBND tỉnh Bình Thuận cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa ký công văn số 2078 yêu cầu kiểm điểm Ban giám đốc và cá nhân Giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Bình Thuận.

Theo đó, đối với Ban giám đốc BVĐK Bình Thuận, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phải tổ chức kiểm điểm làm rõ trách nhiệm tập thể Ban giám đốc và cá nhân Giám đốc Nguyễn Hữu Quang trong việc phản ánh các nội dung tại báo cáo số 450 (báo cáo này ông Quang “tố” lãnh đạo UBND tỉnh và Giám đốc Sở Y tế với nhiều nội dung).
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận khẳng định: “Báo cáo số 450/BVBT ngày 14.3.2016 thiếu cơ sở, không có căn cứ, gửi nhiều nơi để phản ánh những sự việc không đúng, mang tính suy diễn, xúc phạm nghiêm trọng đối với lãnh đạo tỉnh”.
Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu BVĐK Bình Thuận “tiếp tục thực hiện các kết luận thanh tra, khắc phục những tồn tại, thiếu sót tại đơn vị qua các kết thanh tra, kiểm tra trước đây. Thường xuyên củng cố, kiện toàn đội ngũ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức…”.
Đối với việc kiểm điểm Ban giám đốc và cá nhân Giám đốc Nguyễn Hữu Quang, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Nội vụ, Sở Y tế và bệnh viện phải làm xong trước ngày 30.6.
Đối với Sở Y tế, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu phải rút kinh nghiệm trong Ban giám đốc và các đơn vị trực thuộc nhằm tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong ngành. Đối với các đơn vị trực thuộc, khi có các kiến nghị, Sở phải trả lời bằng văn bản đúng quy trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.