Giết vợ ngay phiên hòa giải, lĩnh án 17 năm tù

16/05/2016 15:31 GMT+7

Bước ra khỏi phòng hòa giải ly hôn, sau khi hòa giải không thành, Chiến bất ngờ dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến bà Hợp tử vong.

Ngày 16.5, TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lý Văn Chiến (57 tuổi, ngụ ấp Thanh Điền, thị trấn Phú Lộc, H.Thạnh Trị) 17 năm tù vì tội giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Bích Hợp (50 tuổi, vợ Chiến).
Theo cáo trạng, do quan hệ vợ chồng không thể hàn gắn nên bà Hợp gửi đơn đến TAND H.Thạnh Trị đề nghị ly hôn. Ngày 15.1.2016, TAND H.Thạnh Trị mời Chiến và bà Hợp đến tòa để thực hiện thủ tục hòa giải. Khi đến tòa, Chiến chủ động mang dao theo người với ý định nếu hòa giải không thành sẽ giết vợ.
Phiên hòa giải không thành do bà Hợp kiên quyết đòi ly hôn. Chiến không muốn ly hôn nên không đồng ý ký vào biên bản và bỏ ra khỏi phòng hòa giải.
Trong lúc chờ lập biên bản, bị cáo bất ngờ cầm dao xông tới đâm trúng ngực bà Hợp trước mặt một nữ thẩm phán. Thấy Chiến đâm bà Hợp, nữ thẩm phán này cố gắng ngăn cản, nắm tay kéo Chiến lại nhưng bị cáo vẫn đâm liên tiếp vào người bà Hợp. Những người đang có mặt tại tòa án sau đó xông vào khống chế Chiến. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó vì mất máu cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.