Giám đốc Trung tâm chống ngập nhận cảnh cáo vụ té cống chết

07/12/2016 06:25 GMT+7

Giám đốc Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM, cho biết ông đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo liên quan đến vụ việc một người té cống chết khi đón xe buýt.

Ngày 6.12, ông Nguyễn Ngọc Công, Giám đốc Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM, cho biết ông đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền và khiển trách về mặt Đảng trong vụ người đàn ông té cống chết khi chạy đón xe buýt trên đường Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân, TP.HCM).
Trung tâm này cũng ban hành quyết định đình chỉ công tác 2 cán bộ kỹ thuật của đơn vị thi công và 3 cán bộ của đơn vị tư vấn giám sát dự án để kiểm điểm trách nhiệm do đã không tuân thủ các quy định về bảo đảm an toàn.
Theo Sở GTVT TP, đơn vị tư vấn giám sát dự án nâng cấp đường Kinh Dương Vương là Công ty CP tư vấn cấp thoát nước và môi trường; đơn vị thi công là Công ty TNHH liên danh xây dựng VIC. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị thi công từng 3 lần bị Thanh tra Sở GTVT xử phạt hành chính với số tiền 49 triệu đồng do không đảm bảo các quy định về an toàn.
Vụ việc đã được Sở GTVT bàn giao cho Công an Q.Bình Tân xem xét, điều tra làm rõ trách nhiệm các cá nhân liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.