Ghen tuông với vợ, ném con 6 tháng tuổi vào đống lửa

15/04/2016 18:27 GMT+7

Cãi vã với vợ chuyện ghen tuông, Thạch Tươi đã bế đứa con ruột mới vừa 6 tháng tuổi của mình ném vào đống lửa đang cháy.

Cãi vã với vợ chuyện ghen tuông, Thạch Tươi đã bế đứa con ruột mới vừa 6 tháng tuổi của mình ném vào đống lửa đang cháy.

Thạch Tươi tại cơ quan điều tra - Ảnh Công an cung cấpThạch Tươi tại cơ quan điều tra - Ảnh Công an cung cấp
Ngày 15.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, nơi đây vừa ký quyết định tạm giữ hình sự đối với Thạch Tươi (31 tuổi), ngụ xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh để điều tra làm rõ hành vi ném con ruột của mình vào đống lửa đang cháy.
Theo cơ quan điều tra, chiều 13.4, Thạch Tươi cùng với vợ là chị Sô Phiếp đi uống rượu với một số người họ hàng nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer.
Sau khi về nhà thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau do ghen tuông. Sau đó Tươi bỏ ra ngoài, lúc trở vào nhà thì thấy chị Phiếp đem đống quần áo của Tươi ra sân đốt bỏ. Tức giận Tươi vào nhà bắt con gà thảy vào đống lửa đang cháy thì hai bên tiếp tục xảy ra cự cãi.
Bất ngờ Tươi đi vào trong nhà đến chỗ cháu Thạch Thị Ngọc Tiền (6 tháng tuổi, con của Tươi và chị Phiếp) đang nằm ngủ, bế cháu Tiền ra ngoài sân rồi ném vào đống lửa đang cháy. Chị Phiếp liền nhảy vào đống lửa cứu cháu Tiền và đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu.
Theo các bác sĩ điều trị, cháu Tiền bị bỏng độ 2-3, tập trung ở vùng: lưng, bụng và phần cẳng chân…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.