Đánh chết người vì 5.000 đồng

15/12/2016 07:33 GMT+7

Sáng 14.12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết 4 nghi phạm liên quan đến vụ giết người xảy ra tại vũ trường V18 (ảnh, ở số 18 Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã ra đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Cơ quan điều tra đang điều tra vụ việc. Trước đó, tối 8.12, anh Nguyễn Kim Sáng (32 tuổi, ngụ tỉnh Lào Cai, đang làm việc cho một công ty trên địa bàn Q.Ninh Kiều) cùng nhóm bạn đến vũ trường V18 chơi. Đến rạng sáng hôm sau, khi anh Sáng và nhóm bạn xuống lấy xe ra về thì nhân viên giữ xe yêu cầu trả 5.000 đồng tiền gửi xe nhưng anh Sáng không đồng ý nên xảy ra cự cãi rồi ẩu đả nhau. Anh Sáng bị nhóm nhân viên giữ xe tại vũ trường dùng tuýp sắt và gậy đánh liên tiếp vào đầu, gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, bị chấn thương sọ não nặng, hôn mê sâu, phải thở máy, tình trạng rất nặng không thể mổ cấp cứu hoặc chuyển viện. Đến tối 13.12, anh Sáng tử vong.
Nằm ngay trung tâm bến Ninh Kiều, được đưa vào hoạt động khoảng hơn 2 năm nay nhưng vũ trường V18 đã để xảy ra hàng loạt vụ thanh toán nhau theo kiểu “xã hội đen”. Theo thống kê của cơ quan chức năng, từ khi đi vào hoạt động đến nay, tại vũ trường V18 đã xảy ra ít nhất 10 vụ gây mất an ninh trật tự, trong đó 5 vụ đã bị khởi tố về các hành vi giết người, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng và gần chục vụ bị xử phạt vi phạm hành chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.