Chồng tưới xăng đốt cả gia đình vì bị ngăn cản yêu em vợ

Bị ngăn cản yêu đương với em vợ, người chồng tưới xăng đốt cả vợ, con ruột, chị vợ và con của chị vợ. Người chồng tử vong do bị bỏng nặng, những người còn lại đang nguy kịch.

Sáng 10.6, bác sĩ Bùi Trường Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết bệnh viện đang tích cực điều trị cho 4 bệnh nhân trong cùng một gia đình bị bỏng nặng, ngoài ra một bệnh nhân khác đã tử vong, tất cả đều ngụ thôn 6, xã Ea Phê (H.Krông Pắk, Đắk Lắk).
Các bệnh nhân gồm: Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, đã tử vong), Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc), Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, con trai Lộc và chị Khèn), Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của chị Khèn), Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con trai chị Ninh).
Bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, mẹ chị Khèn) thảng thốt cho biết sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa con rể Ngô Quốc Lộc và chị Khèn, hai vợ chồng đã ly thân khoảng một năm nay.
Sau khi ly thân, Lộc có tình cảm với em gái của Khèn năm nay 13 tuổi, do vậy mâu thuẫn gia đình càng căng thẳng.
Theo bà Hương, khoảng 22 giờ ngày 9.6, Lộc mua một can xăng về gặp vợ rồi châm lửa đốt. Thấy vậy, chị Hoàng Thị Ninh (đang ở cùng nhà với chị Khèn) bế cháu Đạt  và cháu Anh chạy ra ngoài nhưng bị Lộc ngăn lại nên tất cả 5 người cùng bị bỏng.
“Lúc đó tôi đang ngủ ở nhà, nghe tiếng la hét tôi chạy qua thì thấy lửa bốc cháy dữ dội”, bà Hương kể. Sau khi 5 người được đưa tới bệnh viện, Lộc đã tử vong do bị bỏng quá nặng.
Các nạn nhân bị bỏng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk Ảnh: Ngọc Anh
Theo bác sĩ Bùi Trường Phong, 4 bệnh nhân còn đang điều trị nhập viện trong tình trạng bị bỏng toàn thân cấp độ 3, bệnh viện đã nỗ lực cấp cứu nhưng hiện tại các bệnh nhân vẫn đang nguy kịch, có thể phải chuyển đi TP.HCM điều trị.
Do hoàn cảnh của các nạn nhân rất nghèo khó, cán bộ, công nhân viên của bệnh viện đã quyên góp giúp đỡ ban đầu các bệnh nhân với số tiền 7 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.