Cháy lớn ở cửa hàng bán nệm mút: 2 người tử vong, 1 người nguy kịch

28/11/2016 21:50 GMT+7

3 nạn nhân mắc kẹt bên trong đám cháy đều là phụ nữ. 2 nạn nhân đã tử vong, người thứ 3 đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Đến 20 giờ ngày 28.11, Cảnh sát PCCC đã khống chế, dập tắt được đám cháy tại ngôi nhà số 1 đường Hồ Bá Phấn (P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM).
Cả 3 nạn nhân mắc kẹt bên trong đám cháy đều là phụ nữ. Trong đó, 2 nạn nhân đã tử vong, người thứ 3 đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường vụ cháy Ảnh: Công Nguyên
Theo Cảnh sát PCCC TP.HCM, 2 nạn nhân tử vong là chị Trần Ngọc Bích và chị Thái Hiếu Sinh. Chị Phạm Thị Thùy bị bỏng nặng.
Ngôi nhà xảy ra vụ cháy gồm 2 tầng, tầng 1 dùng làm cửa hàng bán nệm mút (không phải là nơi sản xuất nệm mút như thông tin ban đầu), tầng trên dùng làm văn phòng. 3 nạn nhân đều là người làm việc tại đây.
Tại hiện trường, ngôi nhà rộng khoảng 500 m2 cùng nhiều hàng hóa, tài sản đã bị lửa thiêu rụi. Vụ cháy làm nhiều hộ dân xung quanh phải hoảng hốt di chuyển đồ đạc, tài sản.
Cảnh sát PCCC triển khai công tác dập lửa. Ảnh: Công Nguyên
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 16 giờ 45 ngày 28.11, ngọn lửa bất ngờ bốc lên tại địa chỉ trên, nhanh chóng lan ra dữ dội. 3 người phụ nữ đang làm việc bên trong không kịp thoát ra ngoài.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt, cứu được chị Thùy ra ngoài, riêng chị Bích, chị Sinh bị mắc kẹt bên trong và tử vong.
Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động 128 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.