Cán bộ tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận đâm cựu đồng nghiệp phải khâu 9 mũi

13/09/2016 06:09 GMT+7

Chiều 12.9, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận Hoàng Đình Nghĩa xác nhận với PV Thanh Niên việc một cán bộ dưới quyền đâm người trong lúc ăn nhậu.

Ông Nghĩa cho biết sau khi dự đám cưới ở khách sạn B.M (ngày 4.9), ông Nguyễn Văn Dũng (Phó trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận) cùng nhiều người khác đến nhà hàng S.B nhậu tiếp.
Trong lúc nhậu, ông Dũng đã dùng ly bia đâm ông Huỳnh Nhật Khánh (nguyên cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy, nay chuyển qua làm ngân hàng). Ông Khánh sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa An Phước cấp cứu và phải khâu 9 mũi.

tin liên quan

Hiếp, giết bạn nhậu sau đó giả vờ đi báo công an
(TNO) Ngày 6.2, Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết sáng cùng ngày, Công an huyện đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Văn Thọ (26 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh điều tra làm rõ hành vi cưỡng hiếp sau đó giết chết nạn nhân. 
Ông Nghĩa cho biết đã yêu cầu ông Dũng làm kiểm điểm và Bí thư Tỉnh ủy trong cuộc họp Thường trực Tỉnh ủy sáng 12.9 cũng đã yêu cầu làm rõ vụ việc này. “Quan điểm của tôi là sai đến đâu phải nhận đến đó. Trong cuộc họp chi bộ cuối tháng này tôi sẽ yêu cầu chi bộ phòng phải kiểm điểm nghiêm túc đồng chí Dũng. Nếu không thành khẩn tôi sẽ kỷ luật”, ông Nghĩa nói.
Trước đó, PV Thanh Niên liên lạc với ông Khánh để xác minh vụ việc, nhưng ông chỉ cười và nói: “Thôi, khó quá, bỏ qua đi. Hai bên đã xin lỗi nhau rồi. Toàn anh em thôi mà, có ai đâu. Hôm đó còn có các sếp nữa. Cũng là cái xui của tôi thôi mà, ai muốn vậy đâu...”. Ông Khánh còn cho biết "không yêu cầu bồi thường gì hết".
Trả lời PV Thanh Niên, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: “Cán bộ mà ăn nhậu lại hành xử như thế thì không thể chấp nhận được. Tôi đã yêu cầu Ban Tổ chức Tỉnh ủy phải báo cáo ngay vụ việc và sẽ xử lý nghiêm”.
Theo tìm hiểu của PV, tại cuộc nhậu trên có một số cán bộ cấp tỉnh và cán bộ chủ chốt của TP.Phan Thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.