Bị cáo Phạm Công Danh xin lỗi gia đình các thuộc cấp

17/01/2017 20:02 GMT+7

Chiều 17.1, sau gần 4 tuần xét xử, các bị cáo kháng cáo trong vụ án Phạm Công Danh và đồng phạm cố ý làm trái, vi phạm các quy định cho vay gây thiệt hại cho Ngân hàng TMCP Xây dựng VN (VNCB) 9.000 tỉ đồng đã nói lời sau cùng.

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Phạm Công Danh cảm ơn cơ quan tố tụng đã tạo điều kiện cho bị cáo chữa bệnh. Đồng thời, bị cáo Danh mong HĐXX xem xét lại bối cảnh bị cáo tiếp quản Ngân hàng Đại Tín (sau đổi thành VNCB); bị cáo đã không lường trước được những khó khăn và đã phải bán hàng chục căn nhà để tái cơ cấu lại ngân hàng, duy trì thanh khoản.
"Bị cáo không lấy bất cứ đồng tiền nào của VNCB để chi tiêu cá nhân", bị cáo Danh trình bày.
Ngày 24.1, HĐXX phúc thẩm sẽ tuyên án đối với Phạm Công Danh và đồng phạm ẢNH: ĐÀO NGỌC THẠCH
Phạm Công Danh cũng xin giảm hình phạt cho những thuộc cấp của mình vì họ là những người làm việc tin vào uy tín của bị cáo...
Ngoài ra, bị cáo Danh cũng xin lỗi những thuộc cấp của mình cũng như những gia đình có người bị dính líu trong vụ án này...
Được nói lời sau cùng, 24 bị cáo có kháng cáo khác trong vụ án đều mong HĐXX đánh giá khách quan, toàn diện, xem xét vai trò và hoàn cảnh của từng bị cáo để có một bản án khoan hồng, đúng người đúng tội.
Ngày 24.1, HĐXX sẽ tuyên án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.