Bé gái 8 tuổi bị sát hại, thi thể bỏ trong bao tải

07/08/2016 11:12 GMT+7

Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ nghi can, tiến hành điều tra về cái chết của một bé gái 8 tuổi bị sát hại, thi thể đựng trong một bao tải.

Sáng 7.8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) để điều tra về cái chết của bé gái Phạm Ngọc Bích (8 tuổi, ngụ cùng địa phương).
Theo thông tin ban đầu, chiều 6.8, bé Bích đang chơi với em trai ở trước nhà. Sau hơn 1 tiếng, người nhà không thấy Bích đâu nên chia nhau tìm kiếm.
Đến khoảng 18 giờ cùng ngày (6.8), khi tìm đến nhà ông Mười (cách nhà bé Bích khoảng 200 m) hỏi thăm thì người nhà bé Bích thấy ông Mười bỏ chạy với vẻ hốt hoảng. Thấy có dấu hiệu nghi ngờ, người nhà của bé Bích xông vào nhà ông Mười tìm kiếm thì phát hiện bé Bích đã chết, thi thể nằm trong một bao tải.
Nhận được tin báo, cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường và đã bắt giữ Nguyễn Văn Mười khi Mười đang lẩn trốn dưới gầm xe tải cách hiện trường vài trăm mét.
Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.