Bắt Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội để điều tra hành vi đánh bạc

29/10/2016 07:57 GMT+7

Ngày 28.10, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Thành Phong, Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trước đó, ngày 26.10, ông Phong bị Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP.Hà Nội) bắt giữ khi đang tham gia đánh bạc. Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Liên quan tới vụ việc, chiều 28.10, cơ quan chủ quản của Báo Lao động và Xã hội là Bộ LĐ-TB-XH đã có quyết định tạm đình chỉ chức vụ tổng biên tập đối với ông Nguyễn Thành Phong. Theo lãnh đạo Bộ LĐ-TB-XH, việc ông Phong đánh bạc bị bắt xảy ra ngoài cơ quan, ngoài giờ hành chính.
Bộ nhìn nhận đây là vụ việc nghiêm trọng, vi phạm pháp luật, không đúng với phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ đảng viên. Đồng thời với việc đình chỉ chức vụ ông Phong, Bộ cũng có quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông này. Sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, Bộ LĐ-TB-XH sẽ tiếp tục xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật và Điều lệ Đảng. Quan điểm của Bộ là không bao che, dung túng cán bộ vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.