4 bà cháu bị giết trong đêm

24/09/2016 12:42 GMT+7

Một vụ án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra ở phường Phường Nam, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh làm 4 người chết

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 7 giờ sáng ngày 24.9, chị Vũ Thị Thanh, ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, là nhân viên một cây xăng ở TP.Uông Bí khi đi làm ca về thì bàng hoàng phát hiện mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hát (55 tuổi) ôm hai cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi, con chị Thanh) và cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con chị Oanh, chị gái của chị Thanh) nằm chết dưới bếp.
Chưa kịp hoàn hồn, chị Thanh lại thấy con trai là cháu Phạm Đình Hưng, 9 tuổi chết trên giường, trên người bị phủ chăn. Đặc biệt, các nạn nhân đều bị tổn thương ở mắt.
VIDEO: Hiện trường vụ thảm sát làm 4 bà cháu thiệt mạng
Tại hiện trường, hàng trăm người dân đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến vụ thảm án mà nạn nhân toàn là trẻ em và người già.
Theo hàng xóm nhà chị Thanh, ngày thường, trong ngôi nhà ba tầng khá khang trang này còn có 2 cháu nhỏ (là con anh Cường, anh trai chị Thanh) ngủ lại, nhưng tối qua đã được bố mẹ đón về.
Người dân sống quanh khu vực này cho biết, vào chiều 23.9 có hai thanh niên lạ mặt, bịt khẩu trang lượn lờ ở gần nhà chị Thanh. Gia đình nạn nhân có nuôi ba con chó khá to và dữ tợn, nhưng từ đêm 23.9 đến lúc phát hiện sự việc không thấy tiếng chó sủa. Theo họ hàng chị Thanh, năm ngoái chồng chị Thanh là công nhân mỏ đã bị tai nạn giao thông và qua đời. Người phụ nữ này đang suy sụp và được chăm sóc đặc biệt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.