Chiến dịch kỷ niệm sinh nhật của VPBank gửi đi thông điệp gì đến khách hàng?

0

Khi ca sỹ Suni Hạ Linh, nhóm nhạc Ngọt và Chillies xuất hiện trên sân khấu của buổi minishow có tên “29 năm - Hòa sắc Thịnh vượng” do VPBank tổ chức tối thứ bảy vừa qua, các khán giả có mặt trên quảng trường Đông kinh Nghĩa thục không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc.

Dù là một minishow ca nhạc, nhưng con số hơn 12 nghìn khán giả có mặt ngày hôm đó đã cho thấy sức nóng và độ “wow” của một bữa tiệc âm nhạc thực thụ. Trong hơn 2 tiếng đồng hồ, những giọng ca đang được giới trẻ yêu mến đã đốn tin hàng chục nghìn khán giả bằng những giai điệu vui nhộn yêu đời từ những bài hát như: Bứt phá từ hôm nay, Có em đời vẫn vui, Cứ chill đi, Xanh…

Chiến dịch kỷ niệm sinh nhật của VPBank gửi đi thông điệp gì đến khách hàng? - ảnh 1

Sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng nhấp nháy từ dàn đèn chiếu sáng và những hình ảnh tuyệt đẹp trên màn hình led live hiện đại, cùng tiếng hò hét cỗ vũ nhún nhảy của khán giả đã biến buổi minishow ca nhạc không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc mà còn là bữa tiệc của màu sắc và ánh sáng.

Chiến dịch kỷ niệm sinh nhật của VPBank gửi đi thông điệp gì đến khách hàng? - ảnh 2

Chính ở quảng trường này, trong ngày thứ bảy và Chủ nhật, một loạt các hoạt động vui chơi khác như “bảo tàng sống ảo” và các hoạt động vui chơi cho trẻ em cũng đã được VPBank tổ chức và thu hút hàng nghìn gia đình đến tham gia. Trước đó một ngày, tại Hà Nội và TP.HCM, chuyến xe “Thịnh Vượng” được trang trí đẹp mắt với các tông màu chủ đạo của thương hiệu VPBank kèm hình ảnh biểu trưng “29 năm Hòa sắc thịnh vượng” di chuyển qua nhiều tuyến phố trung tâm của hai thành phố lớn và tri ân khách hàng bằng nhiều phần quà độc đáo.

Những hoạt động trên nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng VPBank tròn 29 tuổi và bắt đầu bước vào tuổi 30, độ tuổi đủ trưởng thành để đặt ra những mục tiêu lớn vượt xa lợi ích đơn thuần của một doanh nghiệp. Trên sâu khấu ca nhạc tối hôm đó, những ca từ vui nhộn từ bài hát Bứt phá từ hôm nay, Cứ chill đi, Xanh… không chỉ khiến khán giả đắm chìm trong những vũ điệu và những bản hit về cuộc sống tươi vui. Trên đường phố, những chuyến xe Thịnh vượng di chuyển trên những đoạn đường đông đúc chở theo những lời tri ân tới những khách hàng đã gắn bó với VPBank và lan tỏa một tinh thần sống thịnh vượng tới toàn xã hội.

Chiến dịch kỷ niệm sinh nhật của VPBank gửi đi thông điệp gì đến khách hàng? - ảnh 3

Qua tất cả các hoạt động đó, VPBank muốn gửi đến khách hàng và công chúng một thông điệp hãy luôn vui tươi và có khát vọng bứt phá hướng đến một cuộc sống thịnh vượng. Mỗi một cá nhân sẽ có một cuộc sống thịnh vượng riêng, tổng hòa lại sẽ vẽ lên một bức tranh thịnh vượng đầy màu sắc của Việt Nam, giống như những màu sắc sặc sỡ trong bữa tiệc âm nhạc “29 năm-Hòa sắc thịnh vượng”.

Thông điệp đó, thêm một lần nữa, khẳng định quyết tâm thực hiện sứ mệnh cao cả vừa được VPBank công bố đầu năm nay trong chiến dịch tái định vị thương hiệu của mình: Vì một Việt Nam Thịnh vượng.

Dĩ nhiên, đi cùng với những tuyên bố mạnh mẽ, những hoạt động khích lệ và lan tỏa tinh thần thịnh vượng như vậy, là những hành động quyết liệt của ngân hàng xanh lá này trong chiến lược kinh doanh.

Chiến dịch kỷ niệm sinh nhật của VPBank gửi đi thông điệp gì đến khách hàng? - ảnh 4

Tại Đại hội đồng cổ đông 2022, những lãnh đạo cao cấp nhất của VPBank đã tuyên bố biến VPBank thành một tập đoàn tài chính lớn để có thể tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất. Những sản phẩm, dịch vụ đó sẽ trở thành đòn bẩy nâng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đến sự thịnh vượng.

“Nếu chỉ dựa vào những gì chúng ta đã làm trong 10 năm vừa qua, thì khả năng rất khó để thúc đẩy tăng trưởng cao như các năm trước đây. Do vậy ngay từ cuối năm 2021, Ban lãnh đạo đã có định hướng rất rõ việc tạo ra những động lực tăng trưởng mới là quan trọng,” đại diện ban lãnh đạo ngân hàng nói.

Để chuẩn bị cho sự tăng trưởng đó, một kế hoạch tăng vốn đầy tham vọng sẽ được tiến hành ngay trong năm nay, đưa VPBank trở thành ngân hàng có vốn điều lệ cao nhất hệ thống, hơn 79.000 tỉ đồng. Vốn chủ sở hữu của ngân hàng trong năm nay cũng có thể ở mức 120.000 tỉ đồng.

Các mảng kinh doanh chiến lược khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng trong những năm tiếp theo. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, VPBank sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội và động lực tăng trưởng mới, trong đó có mảng chứng khoán, ngân hàng đầu tư và bảo hiểm, nhằm củng cố doanh thu và lợi nhuận của ngân hàng này. Thực tế, những cơ hội đó đã được ngân hàng nắm lấy khi thâu tóm công ty chứng khoán ASC (và đổi tên thành VPBank Securities) và công ty bảo hiểm OPES.

Với sự bổ sung từ VPBank Securities và OPES, VPBank hiện tại là ngân hàng có một hệ sinh thái lớn nhất Việt Nam, hoạt động trên tất cả các phân khúc khách hàng ở tất cả các nhu cầu tài chính khác nhau, từ tài chính tiêu dùng đến khách hàng siêu giàu, từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn và từ nhu cầu bảo hiểm đến nhu cầu đầu tư tài chính. Mỗi một hoạt động kinh doanh đó cũng là một màu sắc cùng ghép lại để tạo nên một bức tranh sắc màu thịnh vượng riêng của VPBank.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU