Chiến đấu cơ MiG-29 rơi ở miền nam Nga

04/06/2015 21:48 GMT+7

(TNO) Một chiến đấu cơ MiG-29 đã rơi gần trường bắn Ashuluk tại vùng Astrakhan, miền nam nước Nga ngày 4.6, cả 2 phi công đã nhảy dù an toàn.

(TNO) Một chiến đấu cơ MiG-29 đã rơi gần trường bắn Ashuluk tại vùng Astrakhan, miền nam Nga ngày 4.6, cả 2 phi công đã nhảy dù an toàn.

Một máy báy MiG-29 của Nga - Ảnh chụp màn hình Itar Tass
“Chiếc máy bay MiG-29 đã rơi vào khoảng 14 giờ ngày 4.6 (giờ địa phương, 18 giờ cùng ngày, giờ VN) khi đang thực hiện chuyến bay tập luyện gần trường bắn Ashuluk. Cả 2 phi công đều đã kịp thời nhảy dù bằng ghế phóng thoát hiểm, tính mạng và sức khỏe của các phi công an toàn”, hãng tin Itar Tass ngày 4.6 dẫn thông báo của Bộ Quốc phòng Nga.
Một nguồn tin của bộ phận ứng phó khẩn cấp từ khu vực máy bay rơi cho biết các phi công đã được tìm thấy và được chuyển đến bệnh viện bằng trực thăng.
Bộ Quốc phòng Nga cho biết 2 phi công đã liên lạc vô tuyến với cơ quan điều hành chuyến bay và thông báo đã tiếp đất an toàn sau khi nhảy dù khỏi máy bay. Bộ Quốc phòng cũng nói rằng chiếc MiG-29 không được trang bị vũ khí và đã cháy rụi khi rơi xuống đất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.