Chia sẻ kinh nghiệm mở Clinic spa từ những người kinh doanh thành công

26/08/2019 16:20 GMT+7

Bất cứ mô hình spa nào, là người kinh doanh cũng cần có những kinh nghiệm và bí quyết riêng để công việc kinh doanh hiệu quả. Và mô hình Clinic spa vẫn còn tương đối mới tại Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Vậy cùng tham khảo một số kinh nghiệm kinh doanh mô hình Clinic spa thành công từ những người đi trước!
Clinic spa là gì? Clinic spa là mô hình spa chuyên cung cấp và thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao, áp dụng công nghệ hiên đại giúp khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình cho tất cả mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây chính là xu hướng spa được coi trọng và phát triển một cách mạnh mẽ trên thế giới.
Mô hình Clinic spa - Điều trị công nghệ cao và hiện đại

Mô hình Clinic spa - Điều trị công nghệ cao và hiện đại

Tại Việt Nam, Clinic spa thường được xây dựng theo mô hình kết hợp giữa các dịch vụ vừa chăm sóc, vừa điều trị ở nhiều cấp độ khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay số lượng Clinic spa đúng chuẩn tại Việt Nam vẫn còn hạn chế. Trong khi đó, càng ngày có nhiều người Việt, nhất là phụ nữ coi trọng vẻ bề ngoài, xem nó như một yếu tố để thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Vì thế cơ hội để bạn phát triển và thành công cùng mô hình Clinic spa là rất lớn.

Để mở Clinic spa cần chuẩn bị những gì?

Để sở hữu và điều hành một spa, đặc biệt là dịch vụ spa điều trị, bạn cần phải chuẩn bị những điều kiện sau:
Xác định số vốn đầu tư và kinh phí ban đầu bởi mở spa điều trị kinh phí sẽ tốn kém hơn so với các loại hình spa khác. Do đó, bạn cần phải có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguồn vốn, có nguồn tiền dự phòng để sẵn sàng ứng phó với những bất ngờ trong quá trình xây dựng spa.
Tìm địa điểm kinh doanh thích hợp, từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh, để chọn được một địa điểm kinh doanh thích hợp bạn cần phải tìm hiểu thực tế nhiều nơi, tiến hành khảo sát thị trường, phân tích đối thủ để từ đó tìm ra cho mình định hướng đúng đắn nhất. Một Clinic spa có nhiều khu vực chức năng khác nhau nên bạn cần phải kiếm được mặt bằng có diện tích rộng để thuận lợi trong việc thiết kế, set up không gian spa. Một lưu ý quan trọng là vị trí đặt spa phải có giao thông thuận tiện, khu trung tâm hoặc nơi có dân cư, mật độ người qua lại đông đúc.
Xác định đối tượng, mục tiêu khách hàng: Khách hàng mục tiêu của mô hình Clinic spa thông thường là khách hàng có điều kiện, yêu thích làm đẹp, do đó chủ spa nên khoanh vùng đối tượng khách hàng, khách hàng mục tiêu. Nên nắm rõ thị trường, thị hiếu khách hàng. Ví dụ: Thị hiếu tùy vào từng khách hàng để các spa, thẩm mỹ viện, salon… đánh vào tâm lý và nhu cầu sử dụng dịch vụ hay thị trường hiện tại.
Bác sĩ và kỹ thuật viên thăm khám, xác định tình trạng cần điều trị

Bác sĩ và kỹ thuật viên thăm khám, xác định tình trạng cần điều trị

Cuối cùng, việc tìm một đơn vị thiết kế thi công cũng là công việc bạn không thể chủ quan hời hợt. Hãy kiểm tra năng lực, thâm niên và kinh nghiệm thị trường của đối tác vì không ai khác mà chính đơn vị tư vấn thiết kế, thi công spa sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng và vận hành spa sau này.
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, máy móc thiết bị spa cần thiết, đầy đủ đáp ứng công việc cũng là những yếu tố giúp mô hình Clinic spa có thể đem về những thành công ngoài mong đợi.
Thiết bị spa điều trị tại Clinic

Thiết bị spa điều trị tại Clinic

Tại Mai Hân Group, chúng tôi tự hào là đơn vị đã đồng hành cùng một số mô hình Clinic spa nổi tiếng trong cả nước, tiêu biểu là mô hình Viện thẩm mỹ Thảo Tây. Lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia, Thảo Tây chọn tông màu vàng nổi bật, sang trọng làm chủ đạo tạo nên một không gian rất lộng lẫy và đẳng cấp. Khách hàng khi đến với Thảo Tây sẽ được trở thành những ông hoàng, bà hoàng được phục vụ một cách chu đáo, tận tâm.
Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm setup và hỗ trợ kinh doanh mô hình Clinic spa cùng chuyên viên tư vấn Mai Hân Group ngay bây giờ để được hỗ trợ một cách tối ưu chủ spa nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25. quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.