Chia sẻ cách dưỡng trắng cho từng loại da bằng giá đỗ

10/03/2015 12:19 GMT+7

Nhờ thành phần có chứa một lượng lớn vitamin E và C là những dưỡng chất rất tốt cho làn da, có tác dụng làm mờ các vết sạm thâm trên da, tẩy tế bào chết và cân bằng độ ẩm cần thiết. Từ đó, da dần dần trắng sáng, mịn màng hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Nhờ thành phần có chứa một lượng lớn vitamin E và C là những dưỡng chất rất tốt cho làn da, có tác dụng làm mờ các vết sạm thâm trên da, tẩy tế bào chết và cân bằng độ ẩm cần thiết. Từ đó, da dần dần trắng sáng, mịn màng hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Nếu đang chán nản với làn da sạm đen, rám nắng và kém mịn màng, nhưng ngần ngại không dám sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng trắng da vì sợ tác dụng phụ của hóa chất , vậy sao không thử dùng giá đỗ - nguyên liệu khá quen thuộc và có giá “rẻ bèo” để làm trắng da?
Cùng tham khảo và chọn cho mình công thức phù hợp với làn da của mình bạn nhé!
Da khô – Thêm một chút mật ong
Đối với da khô, cách làm trắng da tốt nhất đó là mặt nạ giá đỗ - mật ong. Với đặc tính kháng khuẩn cao và chất chống oxy hóa mật ong sẽ làm màu da trở nên tươi sáng và cung cấp độ ẩm cần thiết, nên khi kết hợp với giá đỗ sẽ giúp da không những trắng ra mà còn mềm mịn, giảm “khô hạn”.
Chia sẻ cách dưỡng trắng cho từng loại da bằng giá đỗ 1
Da nhạy cảm – Thêm bột yến mạch
Còn da nhạy cảm, loại da mà được ví như những cô nàng “đỏng đảnh” khó chịu,rất dễ bị tổn thương bởi những tác động của ngoại cảnh và bên trong cơ thể thì bạn hãy dùng mặt nạ yến mạch và nước ép giá đỗ. Do bột yến mạch có tính chất dịu nhẹ và chứa avenanthramide – một chất chống viêm nhiễm tự nhiên và có tác dụng làm lành các tổn thương.
Chia sẻ cách dưỡng trắng cho từng loại da bằng giá đỗ 2
Da nhờn – Thêm bột gạo
Nếu da bạn là da nhờn, thì bạn nên kết hợp giá đậu với bột gạo. Các vitamin B và khoáng chất có trong bột gạo – với tác dụng làm trắng, nuôi dưỡng và điều tiết lượng dầu nhờn trên da, khi kết hợp cùng giá đỗ sẽ giúp da trắng hơn, giảm nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Chia sẻ cách dưỡng trắng cho từng loại da bằng giá đỗ 3
Da thường – Thêm nước ép củ cải trắng
Trong thành phần của củ cải chứa rất nhiều vitamin C hơn cả giá đậu, rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da, cải thiện sắc tố và ngăn ngừa lão hóa. Do đó, với làn da thường mặt nạ giá đậu và củ cải chính là lựa chọn thông minh cho bạn. Giá đậu có tác dụng trắng da rất tốt, nhưng chúng ta cần phải duy trì trong thời gian dài và mất công sức chế biến nên chỉ thích hợp với những chị em có nhiều thời gian rảnh.
Chia sẻ cách dưỡng trắng cho từng loại da bằng giá đỗ 4
Trên đây là những cách dưỡng trắng cho từng loại da bằng giá đỗ tiết kiệm, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Hy vọng sẽ giúp bạn có được một làn da đẹp như mong muốn để trở nên xinh đẹp và luôn luôn tỏa sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.