Chi Pu tình cảm hôn Phạm Hương tại sự kiện

28/05/2016 17:59 GMT+7

Cùng góp mặt tham dự một chương trình hôm 27.5, Chi Pu thể hiện sự vui mừng hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương, cả hai chụp ảnh thân thiết cùng nhau.

Dù đứng cạnh người đẹp Hải Phòng với nhan sắc rạng ngời nhưng Chi Pu vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng đầy thu hút. Nữ diễn viên phim Yêu còn chu môi hôn má Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện sự thân thiện. Ảnh chụp chung được đăng trên fanpage của cả hai đều nhận lượt like "khủng" từ người hâm mộ.
Hai người đẹp dù hoạt động khác lĩnh vực nhưng lại hợp ý và thường xuyên sóng đôi khi có dịp gặp gỡ
Hai người đẹp dù hoạt động khác lĩnh vực nhưng lại rất hợp ý nhau
Là một hot girl Hà thành nhưng Chi Pu chọn nam tiến để phát triển các hoạt động nghệ thuật. Hiện cô là một trong những sao Việt sở hữu fanpage có số lượng like đứng hàng top với hơn 7,5 triệu lượt theo dõi.
Đồng hành cùng Chi Pu đến dự chương trình là các thành viên tích cực trong fanclub của cô tại TP.HCM. Dù trời mưa nặng hạt, các thành viên thân thuộc của fanclub vẫn theo sát Chi Pu.
Ngoài việc đặt show sự kiện, Chi Pu còn bận rộn với các vai diễn trong năm 2016
Ngoài việc tham gia các show sự kiện, Chi Pu còn bận rộn với nhiều vai diễn trong năm 2016
Mới đây, Chi Pu hé lộ sắp cho ra mắt một dự án phim thể loại web series vào dịp hè này. Thông tin ban đầu cho hay cô vừa sản xuất vừa đóng vai chính trong phim khiến nhiều fan nóng lòng. Bên cạnh đó, bộ phim hài - hành động Vệ sĩ Sài Gòn mà Chi Pu thủ vai nữ chính vừa đóng máy vào tháng 4 vừa qua và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến, khán giả màn ảnh rộng sẽ gặp Chi Pu cùng dàn diễn viên Thái Hòa, Kim Lý... vào cuối năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.