Chi Nguyễn sốc nặng khi trang phục dân tộc bị cắt nát trước giờ diễn

29/06/2018 22:44 GMT+7

Chỉ còn vài tiếng trước chung kết, Chi Nguyễn di chuyển về khách sạn để chuẩn bị trang phục dự thi thì bất ngờ phát hiện bộ váy Khổng Tước nặng 20kg mà cô cất công đem sang Li Băng bị cắt nát không thương tiếc.

Sáng 29.6, Chi Nguyễn, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018 cùng các thí sinh và ban tổ chức đã đến địa điểm diễn ra đêm chung kết tối nay để diễn tập lần cuối. Tất cả thí sinh đều nghiêm túc và tập trung cao độ nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho các vòng thi trong đêm quyết định này.
Tuy nhiên khi về khách sạn, Á khôi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 phát hiện Trang phục dân tộc của mình bị cắt nát. Được biết năm nay phần thi Trang phục dân tộc là một trong những phần thi quan trọng sẽ trình diễn trong đêm chung kết. Đồng thời, trang phục này cũng được các người đẹp mặc vào khoảnh khắc trao giải.
Dù đã nghe các đàn chị kể khi tham gia các cuộc thi nhan sắc có thể bị đối thủ giở trò chơi xấu, với những chiêu thường được sử dụng nhất là giấu đồ make-up, trang phục dạ hội, chiếm dụng nhà vệ sinh. Còn nặng hơn một chút thì trang phục trình diễn sẽ bị làm rách, làm ướt… Tuy nhiên việc trang phục dân tộc của Chi Nguyễn bị cắt nát là một sự cố hi hữu và cực kỳ nghiêm trọng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người đẹp.
Chi Nguyễn công khai việc bị chơi xấu trên trang cá nhân Ảnh chụp màn hình
Tuy khá sốc và khóc rất nhiều song nhờ ban tổ chức cùng các thí sinh động viên tinh thần, Chi Nguyễn đã vực dậy và chuẩn bị cho đêm chung kết quyết định này. Cô cho hay sẽ thay áo dài Khổng Tước nặng 20kg bằng áo dài trắng mang theo.
Chi Nguyễn tiết lộ cô ở chung phòng cùng đại diện Venezuela, một cô gái dễ thương và chuyên nghiệp. Sau những hoạt động căng thẳng, mệt mỏi, cả hai thường chia sẻ cùng nhau. Đại diện Venezuela cũng đã an ủi cô rất nhiều về sự cố này. Trước chung kết, người đẹp Việt Nam đánh giá cao các đại diện đến từ Syria, Thổ Nhĩ Kỳ, Moldova...
Sau các phần thi như bikini, trang phục dân tộc, phỏng vấn…, đêm chung kết Miss Asia World 2018 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tyre (Li Băng) vào tối 29.6 (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.