TNO

Chi gần 5 tỉ đồng để có khuôn mặt giống Shakespeare

08/04/2015 17:50 GMT+7

(Tin Nóng) Một nhà văn Trung Quốc đã chi 1,4 triệu nhân dân tệ (gần 5 tỷ VND) và trải qua 10 lần phẫu thuật để có khuôn mặt giống thần tượng của mình - đại văn hào William Shakespeare.

(Tin Nóng) Một nhà văn Trung Quốc đã chi 1,4 triệu nhân dân tệ (gần 5 tỉ đồng) và trải qua 10 lần phẫu thuật để có khuôn mặt giống thần tượng của mình - đại văn hào Anh William Shakespeare.

Chi gần 5 tỷ đồng để có khuôn mặt giống Shakespeare
Chân dung nhà văn William Shakespeare (trái) và  Zhang Yiyi (phải) - Ảnh: CEN

Oddity Central ngày 8.4 cho biết Zhang Yiyi, một nhà văn 34 tuổi người Trung Quốc, đã gây tranh cãi trên mạng xã hội khi chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ. Người đàn ông này đã trút hết số tiền tiết kiệm nhiều năm qua cho 10 đợt giải phẫu thẩm mỹ từ mí mắt, mũi, mắt, da mặt... để trông giống như nhà văn nổi tiếng của Anh, William Shakespeare.

Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn chưa hài lòng vì mái tóc vẫn chưa giống lắm. Anh khẳng định sẽ tiếp tục cải thiện khuôn mặt của mình sao cho giống thần tượng nhất.


Zhang Yiyi khi chưa giải phẫu - Ảnh: CEN

Không chỉ vì sự nghiệp văn chương vĩ đại của đại văn hào Anh, Yiyi cho biết anh thần tượng Shakespeare vì hoàn cảnh xuất thân khá tương đồng. Yiyi cũng từng trải qua một tuổi thơ khốn khó vì gia đình bị phá sản. Anh không thể học hành tới nơi tới chốn và không lấy được bằng đại học.

Mặc dù vậy, Yiyi đã nỗ lực và trở thành một trong những nhà văn thành công và có sách bán chạy nhất Trung Quốc.

Một số cư dân mạng cho rằng bỏ ra một số tiền lớn để trở thành người khác quả là điều điên rồ. Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến ngược lại theo quan điểm đó là tiền của anh ta và anh ta có thể chi tiêu những gì mình thích.

Tin Nóng

>> Chàng trai Brazil phẫu thuật 10 lần để giống sao Hàn
>> Đến Seoul mượn “dao kéo” để nở mặt nở mày
>> Chịu 30 lần dao kéo để thành “búp bê” đắt giá
>> Chi bạc tỉ để trở thành búp bê tình dục
>> Đeo 14 cặp lông mi giả để trở thành búp bê Barbie
>> Chuyện lạ ở Nhật: Tang lễ cho chó rô bốt
>> Chuyện lạ heo đẻ ra 'voi
>> Chuyện lạ: Bò sinh ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.