TNO

Chị em sinh ba làm đám cưới cùng một ngày

02/04/2015 10:35 GMT+7

(Tin Nóng) Ba cô dâu giống nhau như những giọt nước. 29 năm trước họ cùng chào đời và giờ đây họ cùng kết hôn trong một ngày.

(Tin Nóng) Ba cô dâu giống nhau như những giọt nước. 29 năm trước họ cùng chào đời và giờ đây họ cùng kết hôn trong một ngày.

Chị em sinh ba đám cưới cùng một ngày

Hình ảnh ba cô dâu Triplets Rafaela, Rochele và Tagiane Bini (cùng 29 tuổi) ngập tràn trên các trang mạng trên những ngày qua.

Theo Mirror ngày 2.4, ba cô dâu xinh đẹp người Brazil này không những giống nhau từ ngoại hình mà còn y chang nhau cả sở thích từ tấm bé. Để chuẩn bị cho lễ cưới, ba cô có chủ ý sẽ chọn những bộ trang phục khác nhau, nhưng cuối cùng họ cũng lại chọn kiểu váy, kiểu tóc giống nhau. Ngay cả các chú rể cũng thỉnh thoảng bị... nhầm vợ. Để dễ phân biệt các cô dâu, gia đình chọn giải pháp là mỗi cô sẽ cầm một bó hoa cưới có màu sắc khác nhau.

Chị em sinh ba đám cưới cùng một ngày

Hôn lễ ấn tượng của họ được tổ chức vào hôm 28.3. Nhà thờ công giáo Nossa Senhora Aparecida, thành phố Passo Fundo (Brazil), nơi diễn ra lễ cưới đặc biệt này, đã phải dời các băng ghế dài ra ngoài để nhường lối đi cho ba cặp dâu rể.

Ông Pedro, cha của các cô dâu cho biết gần 30 năm trước, họ có ý định sinh thêm con để cho vui cửa vui nhà. Không ngờ họ đã sinh cùng lúc ba cô con gái. Chính vợ chồng ông đã đề nghị các con nên tổ chức chung một lễ cưới. Tuy nhiên đến lúc làm lễ thì ông lại bối rối không biết nên dắt đứa con cưng nào vào làm lễ trước.

Chị em sinh ba đám cưới cùng một ngày 3

T.Anh

>> Đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp gây sốt
>> Elton John và bạn đời đồng tính tổ chức đám cưới
>> Bộ ảnh đám cưới Brad Pitt và Angelina Jolie giá bao nhiêu?
>> Chủ tịch xã tổ chức đám cưới cho con gái 16 tuổi ngay trụ sở uỷ ban
>> Ly kỳ đám cưới của chú rể 9 tuổi và cô dâu 62 tuổi
>> Kim 'siêu vòng 3' và đám cưới 7 triệu USD
>> Đám cưới tập thể của 5 anh em ruột
>> Ẩu đả tại đám cưới, hai người thương vong
>> Cãi nhau về màu đám cưới, hôn phu nhập viện, hôn thê ở tù
>> Chủ tịch Quốc hội Brazil đi làm tóc, đám cưới bằng máy bay quân sự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.