Chị em nhà Sylvester Stallone trở thành Hoa hậu 'Quả cầu vàng' 2017

11/11/2016 16:16 GMT+7

Hoa hậu Quả cầu vàng 2017 không thuộc về một nhan sắc riêng lẻ nào mà danh hiệu đó được trao cho ba cô con gái xinh đẹp của nam tài tử Sylvester Stallone.

Theo Variety, Sophia, Sistine và Scarlet - ba cô con gái của ngôi sao Rambo đã bất ngờ được xướng tên cùng lúc cho danh hiệu Hoa hậu Quả cầu vàng (Golden Globes) 2017 tại sự kiện diễn ra ở Los Angeles (Mỹ) tối 10.11 (giờ địa phương).
“Lần đầu tiên trong lịch sử Quả cầu vàng, chúng tôi đã chọn ra đến ba đại diện Hoa hậu Quả cầu vàng. Ba chị em Stallone xứng đáng với danh hiệu này. Tôi tin rằng họ sẽ còn tiến xa hơn trong làng giải trí Mỹ thời gian tới”, Lorenzo Soria, Chủ tịch Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood - BTC của Lễ trao giải Quả cầu vàng cho biết.
Theo thường lệ, ngôi vị này sẽ được trao cho một nữ diễn viên, là con gái của một nghệ sĩ có tên tuổi Hollywood thay vì những ngôi sao tuổi teen như chị em nhà Stallone. Đặc biệt, cả ba chị em này đều khá kín tiếng tại Hollywood.
Chị em nhà Sylvester Stallone trở thành Hoa hậu Quả cầu vàng 2017
Cận cảnh nhan sắc của Scarlet, Sophia và Sistine Ảnh: chụp màn hình trang cá nhân các nhân vật
Trong khi Sistine gây được nhiều chú ý ở làng mốt thế giới thì cô chị Sophia mặc dù có ngoại hình rất xinh đẹp nhưng ít tham gia vào các hoạt động giải trí. Hiện cô đang theo học Đại học Southern California. Còn cô út Scarlet do còn nhỏ, chỉ mới 14 tuổi, nên chưa được sắc sảo như hai chị. Năm trước danh hiệu này được trao cho người đẹp Corinne Foxx, con gái của nam tài tử Jamie Foxx.
Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74 sẽ diễn ra vào ngày 7.1.2017. Bên cạnh đó, Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood cũng công bố nữ đạo diễn, diễn viên kỳ cựu Meryl Streep sẽ được trao giải thưởng danh dự B. DeMille Cecil tại buổi lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.