Chi đoàn Báo Thanh Niên tặng quà tết cho người nghèo

Đình Phú
Đình Phú
30/01/2018 08:58 GMT+7

Ngày 27.1, Chi đoàn Báo Thanh Niên đã đến thăm, tặng quà tết các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn ở xã Thạnh Phú Đông, H.Giồng Trôm, Bến Tre ( ảnh ).

Chi đoàn của báo đã trao 150 phần quà, tổng trị giá 30 triệu đồng do Công ty tài chính FE Credit tài trợ.
Dịp này, Chi đoàn Báo Thanh Niên cũng đã trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 10 em học sinh hiếu học của Trường tiểu học Phong Điền, xã Thạnh Phú Đông (H.Giồng Trôm). Số tiền trao học bổng do gia đình phật tử Bửu Phước, P.15, Q.5 (TP.HCM) tài trợ.
Ông Nguyễn Văn Chờ, Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú Đông cảm ơn các đoàn viên Chi đoàn Báo Thanh Niên, đặc biệt là sự đồng hành, quan tâm giúp đỡ thiết thực của các nhà tài trợ, góp phần giúp bà con nghèo xã Thạnh Phú Đông vui xuân đón tết với tinh thần ấm áp sẻ chia.
Trước đó, ngày 26.1, anh Nguyễn Hữu Tâm thông qua Báo Thanh Niên đã về xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam để trao tặng 50 ti vi 32 inch, màn hình phẳng cho 50 hộ nghèo nhất xã này. Trị giá 50 ti vi gần 200 triệu đồng, được Công ty Asanzo Việt Nam tài trợ một phần giá. Được biết, anh Tâm là một người con của xã Tam Thanh hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.