Chi Dân đưa chuyện 'tiểu tam' có thật trong showbiz vào MV

10/12/2019 13:02 GMT+7

Tối 9.12, Chi Dân chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng MV Sao chẳng phải là anh được lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật trong showbiz.

Bài hát Sao chẳng phải là anh được sáng tác bởi nhạc sĩ Ân Nhi, đây là một sản phẩm khác biệt so với dòng nhạc balllad đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Ca khúc cũng đánh dấu sự thay đổi và tạo ra một điểm nhấn khác biệt của Chi Dân trong lần trở lại với thị trường V-pop.
Ca khúc mới của Chi Dân là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa quản lý và ca sĩ trong showbiz. Cô ca sĩ trong MV vì sự nổi tiếng và danh vọng chấp nhận từ chối tình cảm của đồng nghiệp để trở thành người thứ ba xen vào mối quan hệ của người quản lý, mặc dù cô biết anh đã có gia đình. Đây cũng là một thông điệp mà giọng ca Có được không em muốn nhắn gửi đến các cô gái trẻ đừng vì ham mê danh lợi mà chấp nhận đánh đổi cuộc đời mình. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, nội dung MV dựa trên một câu chuyện có thật trong showbiz, chính vì vậy, khán giả tỏ ra tò mò rằng Chi Dân đang nhắc đến ai và có phải anh muốn “đá đểu” một nhân vật nào đó trong showbiz. Một tài khoản bình luận: “Đây thật sự là một câu chuyện có thật trong showbiz? Có thể giải thích đó là ai không?”.

Khán giả vui mừng khi Chi Dân trở lại với đường đua âm nhạc

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, những người hâm mộ trung thành của Chi Dân cho rằng nam ca sĩ đã tìm lại được chất nhạc đặc trưng của bản thân sau khoảng thời gian dài đánh mất chính mình. Một số người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng “Chi Dân đã đánh mất chính mình trong những năm vừa qua nhưng bài hát này đã cho chúng ta thấy anh ấy đã tìm lại chính mình” hay “Cảm giác như đã lâu lắm rồi mới được gặp lại Chi Dân của năm nào”. Bên cạnh đó, khán giả cũng tỏ ra thích thú với sự xuất hiện của Karen, người đóng vai “tiểu tam” trong series Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang. Trong MV, Karen trở thành vợ của quản lý và phải chứng kiến chồng ngoại tình với một nữ ca sĩ trẻ. Với nội dung hấp dẫn, ca khúc của Chi Dân được khán giả kỳ vọng sẽ vào top thịnh hành của YouTube và trở thành một bản hit tiếp theo của giọng ca Người tôi yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.