Cheryl chia tay vì tình trẻ Liam Payne không ngó ngàng đến con

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/08/2018 10:48 GMT+7

Theo Daily Mail ngày 25.8, lý do nữ ca sĩ Cheryl quyết định chia tay Liam Payne là vì cô luôn phải tự chăm con một mình, trong khi người tình kém tuổi chỉ tập trung vào sự nghiệp.

Hơn một tháng sau khi cặp cô - trò Cheryl và Liam Payne công bố chia tay, một nguồn tin thân cận của cựu giám khảo The X Factor Anh đã tiết lộ rằng ngôi sao 35 tuổi gần như phải chăm sóc con trai chung của cô và người yêu trong suốt 12 tháng đầu kể từ khi cậu bé chào đời. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến Cheryl cảm thấy mệt mỏi và phiền não. Cựu thành viên nhóm One Direction khá vô tâm với con cái chung của họ. Sau thời gian cân nhắc, giọng ca Call my name quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm với tình trẻ và tự mình nuôi dưỡng con trai vừa tròn 17 tháng tuổi.
Liam Payne hiếm khi ở bên cạnh Cheryl và con trai Ảnh: Instagram
Bên cạnh đó, nguồn tin khẳng định rằng chuyện tình của cặp đôi “đũa lệch” này đã bắt đầu rạn nứt chỉ một thời gian ngắn sau khi cậu bé Bear Grey Payne ra đời. Tại thời điểm kể trên, nam ca sĩ sinh năm 1993 liên tục bận bịu với các hoạt động quảng bá loạt hit của mình trên các bảng xếp hạng âm nhạc như: Strip that down, Get low hay For you, bỏ mặc Cheryl quay cuồng với con nhỏ. Người này tiết lộ, kể từ khi nữ ca sĩ 35 tuổi sinh con đầu lòng hồi tháng 3.2017, Cheryl và mẹ cô luôn phải thay phiên nhau chăm sóc em bé.
Vào tháng 7, cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi” sau hai năm mặn nồng. Tuy nhiên, từ tháng 2, chưa đầy một năm từ khi có con, hai nghệ sĩ nổi tiếng đã có dấu hiệu lạnh nhạt và rạn nứt. Nguyên nhân được đồn đoán khi đó là cả hai có quá ít thời gian dành cho nhau và Liam Payne vô tâm trong vai trò của một người cha, giữa họ thường xuyên trải qua những cuộc tranh luận, cãi vã. “Khoảng cách tuổi tác quá lớn khiến họ ngày càng xa cách. Nếu không có Bear, hai người đã chia tay lâu rồi”, một nguồn tin tiết lộ với The Sun cách đây 6 tháng.
Vừa chia tay Cheryl, nam ca sĩ 24 tuổi đã liên tục sánh đôi cùng nhiều mỹ nhân trẻ tuổi khác Ảnh: Daily mail
Nói về tâm trạng sau chia tay, Liam Payne chia sẻ: “Sự thật là chúng tôi đã chấm dứt chuyện tình cảm vài tuần trước khi chính thức công bố với người hâm mộ. Mọi thứ thật tồi tệ, giây phút tiết lộ tin tức này với công chúng, tôi có cảm giác mình vừa trải qua hai lần chia tay vậy”. Nam ca sĩ 24 tuổi cho biết hiện tại bản thân rất ổn, dù đôi lúc hơi yếu lòng.
Hậu chia tay người tình hơn mười tuổi, Liam Payne thường xuyên bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò với nhiều mỹ nhân khác. Mới đây nhất, vào ngày 14.8, Daily Mail đã công bố loạt ảnh thân mật giữa giọng ca Familiar và chân dài nóng bỏng Cairo Dwek trong một chuyến du lịch tại Ý. Trước đó, Liam Payne cũng liên tục xuất hiện với người mẫu cao 1,8m tại nhiều tụ điểm giải trí. Bên cạnh Cairo Dwek, nam ca sĩ cũng “cặp kè” hot girl Maya Henry. Về phía Cheryl, hiện nữ ca sĩ đang tập trung vào những dự án âm nhạc và không đề cập đến mối quan hệ đổ vỡ với cựu thí sinh The X Factor Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.